ผู้กำกับ Anno เผยอยากทำภาพยนตร์ Live-Action เยอะ ๆ เพราะอยากเขียนในสิ่งที่อนิเมะทำไม่ได้

ในโอกาสที่ภาพยนตร์ Evangelion 3.0+1.0 Thrice Upon a Time กำลังจะฉายบนแพลตฟอร์ม Amazon Prime Video วันที่ 13 สิงหาคม 2021 ทางผู้กำกับอย่างคุณ Anno Hideaki ก็ได้มีการเข้าร่วมใน Session ของบูธ Amazon Panel ที่งาน Comic-Con@Home 2021 ด้วย

ซึ่งผู้กำกับ Anno ก็ได้มีการเผยเบื้องหลังบางส่วนของการทำภาพยนตร์ Evangelion 3.0+1.0 Thrice Upon a Time ในครั้งนี้ ว่าที่จริงแล้วตัวผู้กำกับ Anno ตั้งใจจะทำให้เสร็จภายใน 8 ปี แต่มันกลับใช้เวลาถึง 16 ปี ตอนนี้ที่ทุกอย่างเสร็จสิ้น มันจึงรู้สึกโล่งใจอย่างมาก สำหรับผลงานหลังจากนี้ผู้กำกับ Anno ก็เผยว่าอยากทำภาพยนตร์ Live-Action เยอะ ๆ เนื่องจากมีบางอย่างที่อยากเขียนแต่มันไม่สามารถทำในอนิเมะได้นั่นเอง

“เนื่องจากผมอายุ 61 ปีแล้ว ผมเลยอยากจะทำภาพยนตร์ Live-Action ที่ไม่ใช่ Evangelion สำหรับอนิเมชั่น ผมหวังว่าจะมีโอกาสในการทำหลายเรื่องให้มันกลายเป็นผลงาน Live-Action แต่ตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดว่าจะทำเรื่องอะไร ในการผลิตผลงาน Live-Action กับผลงานอนิเมชั่นเอง ก็มีวิธีการทำที่แตกต่างกันอย่างมาก เพราะสิ่งที่ไม่สามารถทำได้ในอนิเมชั่นมันสามารถทำได้ใน Live-Action ผมก็หวังว่าจะเกิดขึ้นจริงในอนาคตนะครับ”

“คุณภาพต้องมาก่อน! นี่สิถึงจะเป็นผู้กำกับ Anno!”
ที่มา: http://blog.esuteru.com/archives/9731128.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้