ฉลองไม่หยุด One Piece เปิดโปรเจกต์ออกคลิปสั้นที่ผู้อ่านเป็นตัวเอก

เพื่อต้อนรับการมาของมังงะแนวผจญภัยที่โด่งเรื่อง One Piece เล่มที่ 100 ทางสำนักพิมพ์ Shueisha ก็ได้ประกาศเปิดโปรเจกต์ใหม่อย่างต่อเนื่อง และนอกจากจะส่งพวก Luffy ไปอวกาศแล้ว ยังได้เพิ่มโปรเจกต์ We are One ที่จะเป็นคลิปซีรีส์สั้นๆ ให้ผู้อ่านได้เป็นตัวเอกมาอีกอย่างแล้ว

โดยโปรเจกต์ We are One เป็นคลิปสั้นๆจำนวน 5 คลิป ที่ผู้อ่าน One Piece จำนวน 4 คน จะเป็นตัวเอกดำเนินเรื่อง และตัวคลิปก็จะมาแนวผสมผสานกันระหว่างคนจริงๆ กับอนิเมะด้วย ซึ่งผู้ที่จะมารับตำแหน่งกำกับคลิปนี้ก็คือคุณ Ninagawa Mika ที่เคยมีผลงานเรื่อง Helter Skelter มาก่อน ส่วนตัวฉากอนิเมะจะถูกสร้างโดย Toei Animation

ทางด้านนักแสดงก็ได้มีการเผยชื่อคนแรกออกมาแล้วนั่นคือคุณ Kora Kengo ที่เคยแสดงเรื่อง Gokusen นอกจากนี้เพลงประกอบคลิปยังจะถูกขับร้องโดยวง Radwimps ที่โด่งดังมากๆ ด้วย ส่วนกำหนดวันฉายคลิป We are One จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม 2021 บนยูทูบที่ช่องของ One Piece ซึ่งใครที่สนใจก็อย่าลืมไปกดติดตามกันไว้ก่อน

One Piece เป็นผลงานมังงะของ อ. Oda Eiichiro ที่ถูกตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2021 และเล่ม 100 ที่เป็นเล่มล่าสุดก็กำลังจะได้วางจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 3 กันยายน 2021 นี้แล้ว

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/437916

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้