ข้อมูลล่าสุด Gundam SEED ภาคต่อ เคยมีไอเดียให้ศัตรูเป็น Kira ร่างโคลนสัก 20 คน

หลังจากที่ Bandai Namco ได้เปิดโปรเจ็คต์ Gundam SEED Project ignited ที่จะจุดชนวนนำภาค SEED กลับมาอีกครั้ง ก็ทำให้แวดวงกันดั้มเกิดความคึกคักเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าหลายคนก็คงอยากรู้ว่าโปรเจ็คต์อนิเมะภาคใหม่จะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่นอน

ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ ryokutya2089 ที่มักปล่อยข่าวหลุดจากนิตยสารญี่ปุ่นก่อนวางขายจริง ก็ได้นำบทสัมภาษณ์ของผู้กำกับที่ลงอยู่ในนิตยสาร Gundam ACE มาเผยแล้ว

Gundam Seed

โดยข้อมูลที่หลุดมานั้นมีดังนี้

ตอนนี้ตัวภาพยนตร์อนิเมะได้เขียนบทเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่รอให้เบื้องบนประทับตราอนุมัติเท่านั้น และเริ่มเขียนสตอรี่บอร์ดไปแล้วด้วย ทางด้านตัวละครก็จะขนมาทั้งหมดเพื่อให้ผู้ชมรู้ว่าต่อจากนั้นพวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้าง และภาพยนตร์คราวนี้ก็คือ การปิดฉากที่สมบูรณ์ของ SEED

ส่วนจะเล่าเรื่องผ่านตัวละครไหน ขอให้ผู้ชมลองไปจินตนาการกันดูก่อน แต่โดยส่วนตัวที่ทางทีมงานชอบมากก็คือ Shinn Asuka เพราะหมอนี่มีความดราม่าอยู่ในตัว แล้วก็เคยคุยกันเป็นวงในว่าถ้าให้ศัตรูเป็น Kira ร่างโคลนซัก 20 คน มันจะต้องบันเทิงแน่ๆ

ในด้านของตัวละครจะยังออกแบบโดยคุณ Hirai Hisashi และออกแบบหุ่นโดยคุณ Okawara Kunio ซึ่ง ดีไซน์ของ Freedom กับ Justice ตัวใหม่กำลังให้คุณ Okawara ตรวจเช็คอยู่ ซึ่ง Freedom คราวนี้จะมีพาร์ทแบบใสๆ เพิ่มขึ้นเยอะด้วย ทางด้านผู้ร้องเพลงประกอบเป็นที่รู้กันอยู่แล้ว เพราะถ้าหากไม่ใช่คุณ Nishikawa ได้เกิดคดีแน่นอน ซึ่งก็ต้องขอให้ Sunrise ลงทุนหน่อย

Freedom กับ Justice

ส่วนการสร้างอนิเมะครั้งนี้ก็จะใช้แบบผสม ที่ใช้ภาพวาดเป็นพื้นแล้วเอา CG มาเสริม แต่บางฉากอาจใช้เป็น CG ทั้งหมด นอกจากนี้พวกหุ่นหรือฉากรบ ทางทีมงานก็อยากให้ใกล้เคียงกับยุคนี้มากที่สุดด้วย”

ซึ่งดูท่าทางในอนิเมะภาคนี้เราจะได้เห็น Shinn Asuka กับคนอื่นๆออกมาโลดแล่นแน่นอน แต่เขาจะได้เป็นพระเอกหรือเปล่านั้นคงต้องรอลุ้นกันอีกที แต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังเป็นเพียงข่าวหลุด และถึงแม้บทสัมภาษณ์จะเป็นความจริงตามที่ว่ามา มันก็ยังไม่ถูกประทับตราอนุมัติ ทำให้ยังมีอะไรหลายอย่างเปลี่ยนแปลงได้อยู่

ส่วนผู้ที่อยากอ่านบทสัมภาษณ์จากนิตยสาร Gundam ACE แบบเต็มๆ ก็สามารถไปรอซื้อกันได้ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2021 และในนิตยสารฉบับนี้ก็จะมี Gundam SEED Gaiden ภาค SEED Eclipse มาให้อ่านด้วย

SEED Eclipse

ที่มา http://ryokutya2089.com/archives/45325

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้