Kyoukai Senki อนิเมะหุ่นยนต์เรื่องใหม่ของ Bandai ปล่อยตัวอย่างตอนแรกความยาว 11 นาที!

Play Video

Kyoukai Senki ออริจินอลอนิเมะแนวหุ่นยนต์เรื่องใหม่ที่เกิดจากการจับมือระหว่าง Bandai Spirits และบริษัทใหม่อย่าง Sunrise Beyond

ล่าสุดทางช่องอย่างเป็นทางการของ Bandai Spirits บน YouTube ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างของตอนแรกต้นเรื่องที่มีความยาวมากกว่า 11 นาทีออกมาให้ชมกันแล้ว นอกจากนี้ยังมีการเผยภาพวิชวลใหม่ออกมาด้วย สำหรับกำหนดการฉายจะมีการฉายตอนแรกในวันที่ 4 ตุลาคม 2021 นี้

Kyoukai Senki Key Visual

Kyoukai Senki

Kyoukai Senki Episode 1 First 11 Minutes

Kyoukai Senki เป็นเรื่องราวของโลกในปี 2061 ที่ญี่ปุ่นได้ถูกปกครองและถูกแบ่งโดยเขตเศรษฐกิจหลักทั้ง 4 ของโลก ทำให้ชาวญี่ปุ่นใช้ชีวิตด้วยการถูกกดขี่ในฐานะมนุษย์ของประเทศใต้ปกครอง อีกทั้งญี่ปุ่นยังกลายเป็นแนวหน้าของโลกที่มี “AMAIM” อาวุธพิเศษรูปแบบมนุษย์จากแต่ละเขตคอยสอดส่องด้วย

อยู่มาวันหนึ่ง Shiiba Amou เด็กหนุ่มผู้ที่ชื่นชอบเครื่องจักร ได้พบกับ “Gai” AI สมองเทียมที่มีความคิดอิสระ หรือ I-LeS และจากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ Amou อุทิศตัวต่อสู้เพื่อที่จะทวงญี่ปุ่นกลับมา โดยการขับ “Kenbu” หุ่น AMAIM ที่เขาเป็นคนสร้างขึ้นมาเองกับมือ

ตัวละครหลักของ Kyoukai Senki

Shiiba Amou
เด็กหนุ่มอายุ 16 ปีที่เข้าสังคมไม่เก่ง งานอดิเรกคือการสะสมชิ้นส่วน แม้ว่าเขาจะใช้ชีวิตด้วยความสิ้นหวัง แต่โลกก็ได้เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับ “Gai” AI ความอิสระ

Kyoukai Senki

Tezuka Gashin
เด็กหนุ่มอายุ 16 ปีที่สังกัดอยู่ในองค์กร Resistance เป็นที่สุขุมและเยือกเย็น เขากำลังไล่ตาม “Ghost” หุ่นยนต์ปริศนาเพื่อล้างแค้นให้พ่อของเขา

Kyoukai Senki

Shishibe Shion
เด็กสาวอายุ 16 ปีที่มีนิสัยเป็นผู้ใหญ่ ความสามารถพิเศษของเธอคือการใช้ “Naginata” ความฝันของเธอคือการตามรอยคุณตาที่เป็นช่างปั้นหม้อ อย่างการฟื้นฟูศิลปะเครื่องปั้นหม้อ “Himeyayaki” ขึ้นมาใหม่หลังจากที่มันล่มสลายไปจากการถูกบุกรุก

Kyoukai Senki

Gai
เป็น I-LeS ที่มีความมั่นใจในตัวเอง มีความเป็นสุภาพบุรุษอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เขาเป็นคู่หูที่ดีกับ Amou ทั้งในการต่อสู้และการใช้ชีวิตปกติประจำวัน

Kyoukai Senki

Kei
เป็น I-LeS ที่ถูกพัฒนาในรูปแบบเดียวกันกับ Gai เขามีการสืบทอดข้อมูล AI ยุทธวิธีการรบมาจากพ่อของ Tezuka เป็น AI ที่มีบุคลิกเยือกเย็นและมีเสียงเป็นผู้หญิง

Kyoukai Senki

Nayuta
เป็น I-LeS ที่เรียกตัวเองว่าเป็นชาวอิตาลี และให้คนอื่นเรียกตัวเองว่า “Angelo” แม้ว่าจะชอบพูดอะไรไร้สาระ แต่เขาก็เป็นคู่หูที่จงรักภักดีในตัว Shion อย่างมาก

Kyoukai Senki

YM-02 Kenbu
MAILeS (AMAIM ที่มีการใส่ระบบ I-LeS) รูปแบบต่อสู้ระยะใกล้ ผู้ขับคือ Amou และ AI คือ Gai

Kyoukai Senki

YM-01 Jogan
MAILeS ที่เชี่ยวชาญการเล็งและต่อสู้ระยะไกล ผู้ขับคือ Tezuka และ AI คือ Kei

Kyoukai Senki

YM-03 Reiki
MAILeS ทีมีอาวุธหลักคือ Naginata ผู้ขับคือ Shion และ AI คือ Nayuta

Kyoukai Senki

ที่มา: https://www.kyoukai-senki.net/mecha/reiki.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้