ส่อง 3 ออริจินอลอนิเมะฤดูร้อนปี 2021 ที่ต้องจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

ส่อง 3 ออริจินัลอนิเมะฤดูร้อนปี 2021 ที่ต้องจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

ผ่านปี 2021 มาได้ครึ่งปีแล้ว อนิเมะเรื่องเก่าที่เริ่มฉายตั้งแต่ต้นปีก็เริ่มทยอยจบลงทีละเรื่อง เมื่อเรื่องเก่าจบไป เรื่องใหม่ก็ต้องมาต่อ อนิเมะหลายเรื่องก็ได้รับการทำมาจากมังงะหรือเรื่องสั้น แต่ก็มีอนิเมะอีกพวกที่เป็น “ออริจินอลอนิเมะ” หรือ อนิเมะต้นฉบับ นั่นเอง ทางเว็บไซต์ Anime-Anime จึงได้มีการนำอนิเมะใหม่ 3 เรื่องที่มีการฉายในช่วงฤดูร้อนของญี่ปุ่นปี 2021 ที่มีเนื้อเรื่องโดดเด่นและน่าจับตามองมาแนะนำ จะมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง ไปอ่านกันเลย !

Sonny Boy

เว็บไซต์หลัก : https://anime.shochiku.co.jp/sonny-boy/
ออริจินัลอนิเมะจากค่าย MAD HOUSE เรื่องราวของนักเรียนเพื่อนร่วมชั้นจากต่างมิติ 36 คนที่มาใช้ชีวิตร่วมกันในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ออกแบบตัวละครโดย เองุจิ ฮิซาชิ ผู้ออกแบบหน้าปกการ์ตูน Stop!! Hibari-kun!, GING NANG BOYZ และ Kimi to Boku no Dai 3ji Taisen-teki Renai Kakumei โดยความน่าสนใจของเรื่องนี้อยู่ที่วีดีโอทีเซอร์ของเรื่อง และลีลาการพากย์เสียงของทีมพากย์ เหล่าตัวละครจะเจออะไรในโรงเรียนที่ตัวเองไม่รู้จัก และพวกเขาจะกลับโลกของตัวเองได้อย่างปลอดภัยหรือไม่ ?


Shiroi Tsuna no Aquatope

เว็บไซต์หลัก : https://aquatope-anime.com/
อควาโทปแห่งทรายขาว อนิเมะเรื่องใหม่ที่ออกฉายตอนแรกไปเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม โดยสตูดิโอพีเอเวิร์กส์ กล่าวถึงพิพิธภัณฑ์ัสัตว์น้ำ Gamagama ในโอกินาว่า ที่เด็กสาวม.ปลายอย่าง Misakino Kukuru ผู้ได้มาทำงานเป็นตัวแทนเจ้าของพิพิธภัณฑ์ กับ Miyazawa Fuuka ไอดอลสาวที่เพิ่งล้มเลิกความฝันของตัวเอง ได้มาพบกันและเจอเรื่องราวที่ทำให้ทั้งสองเติบโตไปด้วยกัน นอกจากเรื่องราวสุดซึ้งที่ Teppan Kombi เป็นคนแต่ง สิ่งที่ต้องจับตามองอีกสิ่งก็คือภาพของทะเลและหมู่ปลาที่สวยงามในเรื่อง และความสามารถในการถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเสียงของทีมพากย์อย่างคุณ อิโต้ มิคุ และ คุณไอดะ ริคาโกะ ก็เป็นสิ่งที่ผู้ชมไม่สามารถละเลยได้เช่นกัน


NIGHT HEAD 2041

เว็บไซต์หลัก : https://nighthead2041.jp/
อนิเมะจาก NIGHT HEAD ละครโทรทัศน์ปี 1992 ที่ได้รับความนิยมอย่างมากด้วยเทคนิคพิเศษ ซีรีส์นี้ได้กลายเป็นผลงานแบบ Media Mix จนได้รับการนำมาทำเป็นอนิเมะ NIGHT HEAD GENESIS โดยอนิเมะเรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ โดย NIGHT HEAD 2041 เป็นเรื่องราวเรื่องใหม่ที่เกิดจากผู้สร้างเดียวกัน อย่าง Iida George ผู้กำกับเวอร์ชั่นละคร และ Ito Ogure (หรือคุณโอ้ เกรท) ผู้ออกแบบตัวละครที่ได้รับการรู้จักจาก เหนือฟ้าใต้พิภพ ข้าเจ๋ง และ Air Gear โดย Night Head เป็นเรื่องราวของสองพี่น้อง Kirihara ผู้มีพลังจิตอย่าง Naoto และ Naoya ซึ่งพวกเขานั้นจะต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆ ซ่อนๆ เพราะพลังอันเหนือธรรมชาติของพวกเขา

โดยอนิเมะ Shiroi Tsuna no Aquatope และ NIGHT HEAD 2041 ได้เริ่มทำการออกฉายแล้ว ส่วน Sonny Boy จะเริ่มตอนแรกในวันที่ 15 นี้

ที่มา : https://animeanime.jp/article/2021/06/29/62218.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้