รวมอาวุธในการ์ตูนที่เห็นแล้วชวนสงสัย มันใช้ได้จริงหรือ?!!

อาวุธแปลก

การ์ตูนแนวบู๊ต่อสู้ทั้งหลายส่วนมากก็จะมีอาวุธเท่ๆ ที่เห็นแล้วรู้ได้เลยว่ามันต้องเทพมากแน่นอน ตีทีเดียวศัตรูไม่ตายก็เดี้ยงแน่นอน แต่มันก็มีอาวุธในการ์ตูนหลายๆ เรื่องที่พอเราเห็นแล้วก็เกิดความงวยงงชวนสงสัยว่า มันคืออาวุธจริงๆ ใช่ไหม? มันดีจริงๆ หรือ? มันเอามาใช้เป็นอาวุธได้จริงหรือเนี่ย? ว่าแล้วเราก็มาดูกันเลยดีกว่า

ปืนใหญ่ Neo Armstrong Cyclone Jet Armstrong จาก Gintama
ปืนใหญ่สุดเฟี้ยวที่ไม่ว่าจองมองมุมไหนมันก็ใช่ (ใช่อย่างที่คุณคิดนั่นแหละ) ปืนใหญ่ที่ทุกคนรู้จักยกเว้นชินปาจิแค่คนเดียว เป็นปืนใหญ่ในตำนานที่มีเรื่องราวมากมายหลายเรื่อง (แต่ละคนก็เล่าคนละเรื่องเลยสรุปไม่รู้ว่ามีจริงไหม) และพอมันได้เข้าไปรวมร่างกับหุ่น just tank ก็ทำให้คิดว่า………อ๊าก!!!!! แต่ถ้าใครได้ติดตามเรื่องนี้จะรู้ว่ามันยังมีอาวุธอะไรแปลกๆ อีกเยอะสมกับเป็นเรื่องที่สนุกสนานเฮฮา บ้าบอ มากๆ

ดาบไฮเนโกะ จาก Bleach
อาวุธประจำตัวของยมทูตสาวสวย มัตสึโมโตะ รันงิคุ รองหัวหน้าหน่วยที่ 10 แห่ง 13 หน่วยพิทักษ์ อาวุธที่ดูเหมือนดาบทั่วๆ ไป แต่เมื่อปลดปล่อยด้วยคำว่า “จงคร่ำครวญ” แล้ว จากดาบที่ดูธรรมด๊า ธรรมดา ก็จะกลายเป็น ขี้เถ้า!!!……….ได้ยินครั้งแรกถึงกับร้อง ห๊ะ!! ขี้เถ้ามันจะเอาไปทำอะไรได้ละนิ ทำไมไม่เหมือนของยมทูตตนอื่นที่ดาบจะเท่ๆ ทั้งนั้น แต่ถ้าได้ฟังต่อถึงจะร้องอ๋อ ขี้เถ้าทุกอนูจะแหลมคมสามารถเฉือนร่างของศัตรูได้ทันทีที่สัมผัสมัน

บุปผาสวรรค์ จาก EXEcutional
อาวุธ Event Horizon ในเรื่องจะมีอยู่แค่ 12 ชิ้นเท่านั้น และอาวุธทั้งหมดก็มีอานุภาพสูงมาก มีพลังโจมตี และพลังทำลายล้างที่น่าตกใจ ซึ่งบุพผาสวรรค์นี้ก็เป็นอาวุธ Event Horizon ลำดับที่ 7 ด้วย แต่กลับมีรูปร่างเป็นแค่กิ่งไม้ง้องแง้งที่มีพลังโจมตี 0 หน่วยเท่านั้น เอาไปตีมอนสเตอร์อ่อนสุดยังไม่ตายเลย และมันจะเอาไปทำอะไรด้ายยยยย ซึ่งจริงๆ แล้วบุปผาสวรรค์มันเป็นอาวุธที่ใช้เพิ่มพลังโจมตีและคุณสมบัติให้กับอาวุธระยะไกลชิ้นอื่นในตัวให้โคตรเทพนั่นเอง

เบ็ดตกปลา จาก Hunter X Hunter
เบ็ดตกปลาของกอนที่ใช้ตกเจ้าบึงตั้งแต่ต้นเรื่อง กอนพกติดตัวไปไหนมาไหนตลอด ขนาดไปสอบฮันเตอร์ก็ยังเอาไปด้วย แต่ใช้หยิบของซะมากกว่า มันจะใช้เป็นอาวุธได้จริงหรือนี่ เหวี่ยงเอ็นไปพันคอศัตรูแล้วดึงหัวหลุด เหวี่ยงเหยื่อปลอมพุ่งทะลุแบบกระสุนปืน แต่เนื่องจากกอนเป็นเด็กดีจึงไม่ได้ทำอะไรโหดร้ายแบบนั้นเลย ได้แค่ใช้ไปเกี่ยวแล้วกอนก็ใช้แรงอันมหาศาลเหวี่ยงให้กระเด็ดไปไกลๆ ไม่ว่าจะเป็นคน หรือแม้แต่พื้นหินก็ยังเหวี่ยงได้สบาย

ดอกกุหลาบ จาก Sailer Moon
ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง!! วลีเด็ดยอดฮิตประจำเรื่อง Sailer Moon กับอาวุธประจำกายของหน้ากากทักซิโด้พระเอกของเรื่อง ดอกกุหลาบแดงธรรมด๊า ธรรมดา ไม่มีอะไรพิเศษ ไม่ได้อาบยาพิษ ไม่ได้แหลมคมอะไร และแทบไม่ได้ทำอันตรายกับปีศาจเลย แค่ปามาขัดขวางปีศาจร้ายในตอนที่นางเอกกำลังจะแพ้ (เขาสู้กันตั้งนานไปอยู่ไหนมา ไม่ยอมมาช่วย) แต่ก็จะทำให้นางเอกฮึดสู้กลับมาเอาชนะปีศาจได้ทุกครั้งไป

ติดตามคลิปและรายการเด็ดๆ ได้ที่
https://www.youtube.com/user/OnlineStationShow

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้