อนิเมะแนวไซไฟ Spriggan ปล่อยคลิปที่ 2 พร้อมประกาศเลื่อนฉาย

Play Video

Spriggan อนิเมะแนวแอคชั่นไซไฟที่มีกำหนดฉายบน Netfilx ภายในปี 2021 ได้ประกาศข่าวเศร้าว่ามันจะถูกเลื่อนไปฉายปี 2022 แทนแล้ว แต่ในข่าวเศร้าก็ยังมีข่าวดีเพราะทาง Netflix ได้นำคลิปตัวอย่างที่ 2 โชว์ฉากแอคชั่นอันลื่นไหลมาให้ชมด้วย

Spriggan เป็นซีรีส์อนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Takashige Hiroshi กับ อ. Minagawa Ryoji ที่ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shogakukan มีทั้งหมด 11 เล่มจบ

Spriggan

ซึ่งตัวเรื่องจะมาในแนวไซไฟกล่าวถึงอารยธรรมจากยุคสมัยโบราณที่ถูกนักวิจัยค้นพบในซากโบราณสถานแห่งหนึ่ง พร้อมกับข้อความระบุไว้ว่า “พวกเราได้หลงเหลืออารยธรรมที่จะมอบพลังอันยิ่งใหญ่ไว้ให้ในสถานที่ต่างๆทั่วโลก เพื่อที่มันจะได้กลายเป็นความหวังแก่คนรุ่นหลัง และขอให้ช่วยปกป้องมันจากผู้คนที่คิดจะนำมันไปใช้ในทางที่ชั่วร้าย”

Spriggan

ซึ่งพลังที่จะได้รับจากอารยธรรมนั้นก็ยิ่งใหญ่มากจนประเมินค่าไม่ได้ และด้วยเหตุนี้องค์กร ARCAM ก็เลยจัดตั้งหน่วยรบพิเศษที่มีชื่อว่า Spriggan ขึ้นมาเพื่อคอยปกป้องอารยธรรมดังกล่าวจากคนชั่ว และตัวเรื่องก็จะโฟกัสไปยัง Ominae Yu นักเรียนมัธยมในญี่ปุ่นที่ผลการเรียนไม่ค่อยดี และมักจะโดดเรียนไปทำงาน “พิเศษ” อยู่เป็นประจำจนคนรอบตัวมองเขาว่าเป็นนักเรียนที่แย่ แต่งานพิเศษที่ว่าก็คือการปกป้องอารยธรรมโบราณโดยที่ไม่มีใครล่วงรู้นั่นเอง

Spriggan

ทางด้านอนิเมะที่กำลังจะฉายบน Netflix สร้างโดยบริษัท david production ที่เคยมีผลงานสร้างอนิเมะซีรีส์ JoJo’s Bizarre Adventure และยังได้คุณ Kobayashi Hiroshi ที่เคยมีผลงาน Kiznaiver มาเป็นผู้กำกับด้วย

Spriggan

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/436102

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้