JoJo’s Bizarre Adventure Stone Ocean เตรียมเผยข้อมูลใหม่วันที่ 8 สิงหาคม 2021 นี้!

Stone Ocean

หลังจากที่มีการประกาศสร้างไปได้สักพัก ล่าสุดทาง Twitter อย่างเป็นทางการของอนิเมะ JoJo’s Bizarre Adventure บทที่ 6 Stone Ocean ก็ได้มีการ Tweet ข้อความว่าจะมีการเผยข้อมูลใหม่ออกมาแล้ว

โดยข้อมูลใหม่ชุดนี้ จะมีการเผยในรายการพิเศษที่ออกอากาศวันที่ 8 สิงหาคม 2021 ทางช่องของ Warner Bros. Japan Anime บนแพลตฟอร์ม YouTube

คอมเมนต์ของชาวญี่ปุ่น

・見ることを忘れないでください
“อย่าลืมดูนะ”

・くっそたのしみ
“รอดูเลยวุ้ย”

・徐倫以外のメインメンバーの声優が誰なのか楽しみ
“นอกจาก Jolyne แล้วตัวละครหลักจะมีใครพากย์บ้างนะ รอลุ้นเลย”

・おっ(期待)
“โอ้ (คาดหวัง)”

・10月から開始かな?
“จะเริ่มฉายตั้งแต่เดือนตุลาคมไหมนะ?”

・楽しみにしてます! !
“จะรอดูนะ!!”

・他のキャストか放送日のお知らせかな!?
“จะมีการประกาศนักพากย์คนอื่นกับวันฉายไหมนะ!?”

・約1ヶ月先かぁ…
“อีกประมาณ 1 เดือนเลยเหรอ…”

JoJo’s Bizarre Adventure เป็นผลงานของอาจารย์ Araki Hirohiko ที่มีการตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 1987 ถึงปี 2004 ก่อนจะมีการย้ายมาตีพิมพ์ลงนิตยสาร Ultra Jump ตั้งแต่ปี 2005 จนถึงปัจจุบัน สำหรับฉบับอนิเมะปัจจุบันมีการทำถึงบทที่ 5 Golden Wind และกำลังจะฉายบทที่ 6 Stone Ocean ในอนาคตอันใกล้

เนื้อเรื่องบทที่ 6 จะมีการโฟกัสไปที่ Jolyne Kujoh ลูกสาวของ Kujo Jotaro โดยชื่อของ Stone Ocean คือกลุ่มของผู้ใช้ Stand ซึ่ง Jolyne ตัวเอกของบทนี้ได้เข้าร่วมกลุ่มเพื่อต้องล้างมลทินของตัวเองหลังจากถูกยัดข้อหาอาชญากรที่ตัวเองไม่ได้ทำ นอกจากนี้เธอยังช่วยนักโทษที่เป็นเหยื่อจากเหตุการณ์แบบนี้คนอื่นด้วย และบทสรุปของเรื่องราวในบทนี้ก็ทำให้มีการเกิดจุดเปลี่ยนประวัติศาสตร์ของซีรีส์ JoJo ด้วย

“ขอให้ประกาศวันฉายเถอะ!”
ที่มา: http://otakomu.jp/archives/26811019.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้