ภาพยนตร์อนิเมะ Macross Delta Zettai LIVE!!!!!! ปล่อยภาพวิชวลและตัวอย่างใหม่!

Play Video

ภาพยนตร์อนิเมะ Macross Delta Zettai LIVE!!!!!! ที่กำลังจะฉายพร้อมกับภาพยนตร์สั้น Macross F -Toki no Meikyu-

ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลลำดับที่ 2 พร้อมกับตัวอย่างใหม่ที่มีเพลงประกอบอย่างเพลง Glow in the dark ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2021 นี้

Macross Delta Zettai LIVE!!!!!! 2nd Key Visual

Macross Delta Zettai LIVE!!!!!! New Trailer

ตั๋วชมล่วงหน้าจะมีการวางจำหน่ายวันที่ 9 กรกฎาคม 2021 นี้ ส่วนตั๋วที่แถมโบรไมด์กับโค้ดชม Macross F Galaxy Live 2021 ล่วงหน้าจะวางจำหน่ายวันที่ 2 สิงหาคม 2021

นอกจากนี้ยังมีการประกาศวางจำหน่าย Blu-ray BOX Macross Delta Walkure Edition ด้วย โดยจะมีการวางจำหน่ายวันที่ 28 กันยายน 2021

สำหรับการแสดงคอนเสิร์ต 2nd Live 2017 Walkure ga Tomaranai จะมีการเปิดให้ชมฟรี ๆ บนแพลตฟอร์ม YouTube วันที่ 28 กรกฎาคม 2021 เวลา 18.00 น. (เวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป อย่าลืมมา Rock in my Jet และ Take OFF กันนะ!

Macross Delta เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ของอนิเมะ Macross ที่มีการฉายครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2016 และจบลงในเดือนกันยายน 2016 มีจำนวนตอนทั้งหมด 26 ตอน รวมถึงภาคมูฟวี่อีก 1 ภาคคือ Macross Delta the Movie: Passionate Walkure โดยกรุ๊ปนักร้องประจำซีรีส์ในครั้งนี้คือ “Walkure” ที่ประกอบไปด้วย JUNNA, Suzuki Minori, Yasuno Kiyono, Nishida Nozomi และ Toyama Nao

เรื่องราวในอนิเมะเรื่องนี้จะอยู่ในปี 2067 ที่ความขัดแย้งระหว่างอาณาจักร Windermere และรัฐบาลใหม่สงบลงด้วยพลังเพลงของกองทัพ Valkyrie ที่ Hayate และ Mirage สังกัดอยู่กับยูนิตยุทธ์ดนตรีอย่าง Walkure ซึ่งทาง Walkure ก็ได้วางแผนเตรียมจัดคอนเสิร์ตครบรอบการสงบศึกที่อาณาจักร Windermere ที่เป็นบ้านเกิดของ Freyja Wion หนึ่งในสมาชิกของ Walkure แต่ทว่า…

ที่มา: https://twitter.com/macrossD
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้