Love Live! Superstar!! ปล่อยคลิปใหม่แนะนำสมาชิก Liella!

Love Live! Superstar!! อนิเมะทีวีแนวนักเรียนไอดอล ที่เป็นภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Love Live! ได้ปล่อยคลิปโปรโมทใหม่มายั่วใจผู้ชมกันอีกแล้ว และคลิปคราวนี้ยังช่วยให้เราได้ฟังเสียงเต็มๆของสมาชิก Liella! ทั้ง 5 คน ที่จะเป็นไอดอลประจำภาคด้วย

โดยคลิปนี้จะเริ่มจากบทนำที่ Kanon กล่าวว่า “ฉันชอบเพลง และอยากร้องเพลงตลอดไป” และตัดมาช่วงที่เธอถูก Keke วิ่งไล่ตามเพื่อชวนให้ Kanon มาเป็นไอดอลด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีฉากการปรากฏตัวของนักเรียนคนอื่นๆที่ต่อมาจะกลายเป็นสมาชิกของ Liella!

สมาชิกของ Liella!

Shibuya Kanon พากย์โดย Date Sayuri

Tang Keke พากย์โดย Liyuu

Arashi Chisato พากย์โดย Misaki Nako

Heanna Sumire พากย์โดย Payton Naomi

Hazuki Ren พากย์โดย Aoyama Nagisa

Love Live! Superstar!! จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโรงเรียนหญิงล้วน Yuigaoka Girls’ High School ที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นมาใหม่ และตั้งอยู่ระหว่างถนนโอโมเตะซันโดกับย่านฮาราจูกุ และ ย่านอาโอยามะ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวของเหล่าวัยรุ่นในเมืองโตเกียว

ซึ่งโรงเรียนนี้ไม่มีอดีตที่รุ่งโรจน์ ไม่มีรุ่นพี่ หรือแม้แต่ชื่อเสียงอะไรเลย แต่ในที่ที่ไม่มีอะไรเลยแห่งนี้ก็กำลังจะมีนักเรียนใหม่ 5 คน นำโดย Shibuya Kanon ที่จะมาพร้อมกับความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดเข้ามาเรียน และจากดวงดาวดวงน้อยๆ ก็ค่อยๆหลอมรวมกันกลายเป็นดวงดาวที่ยิ่งใหญ่ และนี่ก็คือเรื่องราวที่ทุกคนจะได้ช่วยกันให้ความฝันได้กลายเป็นจริง!

Love Live! Superstar!! มีกำหนดฉายบนทีวีในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2021 เป็นต้นไป

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/434478

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้