86 -Eighty Six- ประกาศฉายซีซั่น 2 เดือนตุลาคมนี้พร้อมปล่อยทีเซอร์ PV แรก

Play Video

หลังจากที่ได้เสียงตอบรับที่ดีอย่างถล่มทลายในซีซั่นแรก ล่าสุดทาง TV อนิเมะ 86 -Eighty Six- ก็ได้ประกาศฉายซีซั่น 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยจะมีการฉายตอนแรกภายในเดือนตุลาคม 2021 นี้ อีกทั้งทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการยังมีการปล่อยทีเซอร์ PV ตัวแรกออกมาให้แฟนได้ชมกันด้วย เรื่องราวในครั้งนี้จะเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิมขนาดไหนกันนะ!?

86 –Eighty Six- เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแอ็กชั่นไซไฟของ Asato Asato และวาดภาพประกอบโดย Shirabi ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ในเครือ Dengeki Bungo ของสำนักพิมพ์ KADOKAWA ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการตีพิมพ์เป็นฉบับมังงะโดย Yoshihara Motoki ในนิตยสาร Young GanGan เมื่อปี 2018 ด้วย ปัจจุบันมังงะมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 2 เล่มด้วยกัน

86 -Eighty Six-

เรื่องราวของสาธารณรัฐ San Magnolia ที่ถูกจักรวรรดิประเทศเพื่อนบ้านรุกรานด้วย Legion (อาวุธแบบไร้คนขับ) ทำให้ทาง San Magnolia ได้ผลิตอาวุธรุ่นเดียวกันออกมาต่อต้าน แต่ที่จริงแล้วอาวุธไร้คนขับเหล่านี้ต่างถูกควบคุมโดยคนหนุ่มสาวจากเขตที่ 86 ที่เป็นเขตที่ไม่ถูกนับรวมว่ามีอยู่จริงในประเทศ San Magnolia ซึ่งเนื้อเรื่องจะมีการโฟกัสไปที่ตัวละคร “Lena” ทหารหญิงจาก San Magnolia ผู้สั่งการของเขต 86 กับ “Shin” หัวหน้าหน่วยกล้าตายฝีมือดี

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/434364
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้