ผู้เขียน The Seven Deadly Sins เผย 7 บาป เป็นเพียงบทนำที่ยาวมากๆ เท่านั้นเอง

The Seven Deadly Sins: Cursed by Light ภาพยนตร์อนิเมะภาคปิดตำนานเรื่องราวของกลุ่มอัศวิน 7 บาป กำลังจะได้เข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 2 กรกฎาคม 2021 นี้แล้ว

ซึ่งก่อนที่อนิเมะจะฉายก็ได้มีการสัมภาษณ์ อ. Suzuki Nakaba(ผู้เขียนมังงะต้นฉบับ) เกี่ยวกับอนิเมะ จนมีอยู่ช่วงหนึ่งที่อาจารย์ได้เผยสิ่งที่น่าทึ่งเมื่ออาจารย์กล่าวว่า The Seven Deadly Sins ทั้งเรื่องเป็นเพียงบทนำเพื่อปูทางไปสู่ Four Knights of the Apocalypse เท่านั้น

โดยอาจารย์ได้กล่าวว่า “ด้วยอนิเมะหนังโรงภาคนี้ก็จะปิดฉากเรื่องราวของ The Seven Deadly Sins กันซักที และหลังจากนี้ก็จะส่งไม้ต่อไปยังรุ่นถัดไปแล้ว” โดยรุ่นถัดไปในที่นี้ก็คือมังงะ Four Knights of the Apocalypse ที่เป็นเรื่องราวรุ่นลูกของตัวละครใน The Seven Deadly Sins และ อ. Suzuki ได้กล่าวต่อว่ “เดิมทีแล้ว ผมอยากเขียนตำนานของกษัตริย์อาเธอร์ และจริงๆแล้ว The Seven Deadly Sins เป็นเพียงบทนำของ Four Knights of the Apocalypse เท่านั้นเอง”

Four Knights of the Apocalypse

“ตำนานกษัตริย์อาเธอร์มันมีการตีความที่หลากหลายมาก ซึ่งผมก็ได้นำมันมาเป็นต้นแบบ แต่เอามาปรับใหม่ในสไตล์ของตัวเอง

The Seven Deadly Sins เป็นเพียง ‘บทนำ’ และหลังจากที่เขียนจบผมก็ตื่นเต้นมากที่จะได้ เขียนเนื้อเรื่องหลักซักที(หัวเราะ) มันจึงเป็นบทนำที่ยาวมากๆเลย

และใน Four Knights of the Apocalypse เองก็มีตัวละครหลักของมันเองอยู่เพียบ แต่ที่เขียน The Seven Deadly Sins ออกมาก่อนก็เพราะอยากจะเล่าเรื่องราวรุ่นพ่อกันก่อนครับ”

The Seven Deadly Sins

Four Knights of the Apocalypse เป็นเรื่องราว 16 ปี ต่อมาหลังจากตอนจบของ The Seven Deadly Sins และเนื้อเรื่องของมันก็เชื่อมต่อกัน แต่จะเปลี่ยนวิธีนำเสนอใหม่ด้วย

“The Seven Deadly Sins เริ่มต้นเรื่องราวด้วยตัวเอกที่เก่งเทพไปแล้วมาฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ แต่ในภาคต่อจะพูดถึงคนหนุ่มสาวอายุเพียง 16 ปี ที่ต้องมาต่อสู้ฝ่าฟัน มันจึงต่างกันแบบคนละขั้ว และผมอยากทำในรูปแบบ เมื่อเจอศัตรูเก่งๆพวกเขาจะรอดไปได้อย่างไรมากกว่า” และอาจารย์ก็ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า “ขอให้ผู้อ่านมาช่วยกันลุ้นว่าพวกตัวละครในบทนำ จะมามีบทบาทในภาคหลักอย่างไรบ้าง”

Four Knights of the Apocalypse

ซึ่งดูท่าทางแล้วจักรวาล The Seven Deadly Sins จะยังไม่จบง่ายๆ และสำหรับแฟนๆของเรื่องก็ไม่ควรพลาดทั้งภาพยนตร์อนิเมะ The Seven Deadly Sins: Cursed by Light กับมังงะ Four Knights of the Apocalypse เลยจริงๆ

ที่มา https://mantan-web.jp/article/20210619dog00m200021000c.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้