Deep Insanity โปรเจกต์มีเดียมิกซ์ตัวใหม่จากค่าย Square Enix ที่จะมีทั้งอนิเมะ มังงะ และเกม!

Deep Insanity

Square Enix เปิดตัวโปรเจกต์มีเดียมิกซ์ตัวใหม่กับ “Deep Insanity” โดยจะมีทั้งอนิเมะ มังงะ และเกม ซึ่งแต่ละสื่อจะอยู่ในโลกเดียวกันแต่จะดำเนินเนื้อเรื่องในกรอบเวลาที่ต่างกัน ปัจจุบันฉบับมังงะกำลังมีการตีพิมพ์อยู่ ฉบับเกมจะมีการเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2021 ส่วนฉบับ TV อนิเมะจะมีกำหนดฉายในเดือนตุลาคม 2021 นี้

Deep Insanity

เนื้อเรื่องของ Deep Insanity

เนื้อเรื่องของโปรเจกต์นี้จะตั้งอยู่ในโลกที่ถูกบุกรุกด้วยอาการลึกลับที่เรียกว่า “โรค Randolph” ซึ่งโรคนี้จะก่อให้เกิดอาการโคม่ากับผู้เป็นอย่างกะทันหัน ในเวลาเดียวกัน อาณาจักรใต้ดินขนาดใหญ่ที่ขั้วโลกใต้ที่เรียกว่า “Asylum” ก็ได้ถูกค้นพบว่าเป็นแหล่งกำเนิดของโรค นอกจากนี้ที่นั่นยังมีสิ่งมีชีวิตแปลก ๆ ที่ไม่เคยเห็นอาศัยอยู่ที่นั่นพร้อมกับทรัพยากรธรรมชาติที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน เพื่อรักษาโรค Randolph (และเพื่อให้ร่ำรวยจากข้อมูลทางพันธุกรรมของสิ่งมีชีวิตและทรัพยากรใต้ดิน) ผู้คนจึงเดินเหยียบย่ำเข้าไปใน Asylum

เส้นเวลาของ Deep Insanity

เนื้อเรื่องของ Deep Insanity จะเริ่มจาก Deep Insanity NIRVANA ที่เป็นฉบับมังงะ ต่อด้วยอนิเมะ Deep Insanity THE LOST CHILD และปิดท้ายด้วย Deep Insanity ASYLUM ที่จะมีการทำเป็นเกม

Deep Insanity

Deep Insanity NIRVANA

Deep Insanity NIRVANA เป็นมังงะที่เขียนโดย Kaiho Norimitsu และวาดภาพประกอบโดย Shiono Etoroji ปัจจุบันกำลังมีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Big Gangan รายเดือนของค่าย Square Enix ตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 ซึ่งฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 1-2 จะมีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 25 กันยายน 2021 นี้

เรื่องราวของ Sergiu Sol เด็กหนุ่มที่มีภูมิต้านทานพิเศษกับ Hildegard Olympiada Yamada นักรับจ้างสารพัดจากขั้วโลกใต้ที่เข้าไปท้ายทายกับ Asylum โดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งพวกเขาทั้ง 2 คนก็ได้ออกตามหาปริศนาของโรค Randolph และ Asylum

Sergiu Sol

Deep Insanity

Hildegard Olympiada Yamad

Deep Insanity

Deep Insanity THE LOST CHILD

Deep Insanity THE LOST CHILD จะมีเนื้อเรื่องอยู่ระหว่างเนื้อเรื่องของมังงะและเกม โดยจะเป็นอนิเมะที่กำกับโดย Onuma Shin และเขียนบทโดย Shimoyama Kento ภายใต้โปรดักชั่นของ SILVER LINK. สำหรับผู้ออกแบบตัวละครจะเป็น Yamayoshi Kazuyuki และได้ Mirai Kodai Gakudan เป็นผู้ทำเพลงประกอบ

เนื้อเรื่องของอนิเมะจะมีการโฟกัสไปที่ตัวละครหลักอย่าง Shigure Daniel Kai ผู้ที่เดินทางเข้าไปยังส่วนลึกของ Asylum เพื่อความปรารถนาบางอย่าง

Shigure Daniel Kai (CV. Shimono Hiro)

Deep Insanity

Deep Insanity ASYLUM

Deep Insanity ASYLUM เป็นเกมบนแพลตฟอร์ม iOS, Android และ PC (Steam) โดยจะมีกำหนดการเปิดให้บริการวันที่ 2 กรกฎาคม 2021 นี้ สำหรับเพลงประกอบจะมืชื่อเพลงว่า “Madoromi” ขับร้องโดย Vtuber จากสังกัด hololive อย่าง Kanata Amane และ Towa Tokoyama

เรื่องราวของเกมจะเกี่ยวข้องกับโลกที่คนกว่า 540 ล้านคนป่วยเป็นโรค Randolph เนื้อเรื่องจะโฟกัสไปที่ Woo Inominetas ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากการสังหารหมู่ที่เกิดขึ้นในสถานที่รักษาพยาบาล

Woo Inominetas (CV. Umehara Yuichiro)

Deep Insanity

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/434088
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้