แฟนบางส่วนไม่พอใจ เมื่อ Gundam Hathaway ภาคที่ 2 จะมีฉากหวิวของ Gigi

Gigi

หลังจากที่ภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam Hathaway ภาคแรกได้ฉายที่ประเทศญี่ปุ่น และมีแฟน ๆ ไปถาม Official Twitter ว่าในภาคต่อไปจะมีฉากลามกของ Gigi ไหม? ซึ่งทาง Official ก็ตอบอย่างไม่ลังเลว่า “มีกำหนดการแน่! ขอให้รอชมเลย!”

ที่ถามแบบนี้ก็เพราะว่าตัวภาพยนตร์มีการทำตรงตามนิยายต้นฉบับเปี๊ยบ และในเล่มที่ 2 ก็มีฉากเซอร์วิสหนักๆ ของ Gigi ตอนอาบน้ำทำให้แฟน ๆ หลายคนรอดูฉากนี้โดยเฉพาะ!

ท่ามกลางความปลื้มปิติของเหล่าแฟนคลับหลายๆ แต่ก็ดูเหมือนว่าแฟนคลับบางส่วนจะไม่ถูกใจเอาเสียเลย

“มันเป็นผลงานสำหรับคนทุกวัย แฟนคลับก็มีผู้หญิง การถามกับทางการแบบนี้และทางการก็ยินดีตอบ ไม่อยากจะเชื่อเลย ช่วยอัปเดตให้หน่อยเถอะ”

“ถึงจะเบากว่าฉบับนิยาย แต่เรื่องการเขียนที่เกี่ยวกับเรื่องเพศ Gundam Hathaway ยังอยู่ในปี 1993 การที่เด็กสาวกำพร้าอายุ 19 ปีถูกล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนตัวอยากให้มองลึกกว่านี้เพราะมันมีความอันตรายในการชมอยู่ หวังว่าภาคที่ 2 กับภาคที่ 3 จะจัดการจริงจังมากขึ้นนะ”

“ถึงต้นฉบับจะมีการนำเสนอแบบนั้น ก็เข้าใจนะว่าตัวละครผู้หญิงเป็นฟีเจอร์หลักของ Gundam แต่นี่ไม่ใช่คำถามที่ทางจะตั้งคำถามหรือตอบมัน อยากให้มีแฟนคลับมากขึ้นแท้ๆ อย่าทำแบบนี้เลย”

“Gundam เป็นซีรีส์ทีอยากให้มีแฟนคลับใหม่ๆ เพิ่มขึ้นทุกครั้งแท้ๆ แต่การที่ไม่อัปเดตเรื่องเซนส์เนี่ยน่าเศร้าชะมัด ผลจากการทำผลงานที่ผ่านมา 30 ปีเป็นภาพยนตร์ ถ้าผู้ชมบอกว่า ‘นี่แม่งเก่าชะมัด’ ก็คงไม่มีความหมายล่ะนะ”

https://twitter.com/srkr_ll/status/1405921605780312065

“เข้าใจถึงการหลีกเลี่ยงไม่ได้ของเด็กสาว Gigi ที่จะโดนล่วงละเมิดทางเพศอันเป็นพฤติกรรมที่อันตราย ขอชมเรื่องที่เพิ่มอายุ Gigi ให้เป็น 19 ปีนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้คำแสลงบนอินเตอร์เน็ตอย่าง ‘เอจิเอจิ’ (หื่นๆ) กับทางการเนี่ย ขอให้เลิกทำเถอะ อย่าทำอะไรที่เป็นการล่วงละเมิดทางเพศนอกเหนือจากเรื่องผลงานเลย”

“มีซีนนั้นเป็นเรื่องดี และมีคนถามแบบนั้นก็เป็นเรื่องดี การที่ทางการตอบกลับแบบนั้น อย่างน้อยมันก็ทำให้มีการสงสัยถึงคนที่ดูแลบน SNS ส่วนตัวไปดูภาพยนตร์ตั้งแต่วันแรก มันสุดยอดและสนุกมาก ถึงจะไม่ใช่คนอ่านต้นฉบับแต่ก็รู้สึกประทับใจกับ ‘Gundam แห่งอนาคต’ มาก แต่บัญชีทางการตอบนี้บอกเลยว่าหมดความน่าเชื่อถือและมันโง่เง่าที่สุด”

“อืม… ส่วนตัวขอดูฉากบู๊มันส์ ๆ แล้วกันนะ!”

ที่มา: http://blog.esuteru.com/archives/9712949.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้