D_CIDE TRAUMEREI THE ANIMATION เผย PV กับคีย์วิชวล ฉาย 10 กรกฎาคมนี้

D_CIDE TRAUMEREI THE ANIMATION

D_CIDE TRAUMEREI THE ANIMATION ทีวีอนิเมะจากโปรเจกต์มีเดียมิกซ์โดยค่าย Sanzigen ได้ประกาศวันฉายมาแล้วเป็น วันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ทั้งนี้ได้มีการปล่อย PV กับคีย์วิชวล ออกมาให้ชมกันก่อนด้วย

Key Visual

โดย Promotional Video ที่ได้รับการปล่อยออกมานี้เป็นภาพแบบ 3 มิติที่มีความคมชัดสูงมาก สามารถทำให้ผู้ชมได้อินไปกับฉากบู๊ในย่านชิบูย่าเวลากลางคืน

D_CIDE TRAUMEREI เดิมทีเป็นโปรเจกต์มีเดียมิกซ์ จากความร่วมมือของ 3 ค่าย Bushiroad, Sumzap, และ Drecom มีการทำเป็น แอพเกม จะเปิดให้บริการในปี 2021 เรื่องราวเกิดขึ้นในย่านชิบูย่า “โอดะ ริวเฮย์” เป็นนักเรียนมัธยมปลาย ที่เคยเห็นพี่ชายที่ตัวเองปลาบปลื้ม เสียชีวิตอย่างปริศนาต่อหน้าต่อตาเมื่อตอนประถม วันหนึ่ง ในขณะที่เขากำลังกลับจากซ้อมมวย เขาก็ถูก “ทริส” สิ่งชีวิตประหลาดกัดเข้าให้ ทำให้คืนนั้นเขาเกิดฝันประหลาดขึ้นมา

อนิเมะเรื่องนี้ ได้รับการกำกับโดย Kon Yoshikazu คาแรคเตอร์ฉบับร่างโดย BlasTrain เริ่มออกฉาย 10 กรกฎาคม 2021 ทางช่อง Tokyo MX เวลา 20.30 น. (เวลาไทย) และช่องทีวีอื่นๆ และทางเว็บไซต์ ABEMA, Amazon Prime Video d Anime Store ในเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้ ในวันที่ 22 มิถุนายน จะมีงานอีเวนท์ออนไลน์ประกาศข้อมูลใหม่เพิ่มเติมของซีรีส์ D_CIDE TRAUMEREI ผ่านทาง Youtube ช่อง トロメラチャンネル อีกด้วย แฟนๆซีรีส์นี้ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ

เว็บไซต์หลัก : https://dctm-pj.com/
ที่มา : https://s.animeanime.jp/article/2021/06/18/62004.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้