โรงเรียนสอนวาดมังงะของ Jump ประกาศเปิดรับสมัครนักเรียนรุ่น 2

Jump

Shonen Jump School โรงเรียนสอนวาดมังงะของนิตยสาร Shonen Jump ที่จะมีเหล่าอาจารย์ผู้ประสบความสำเร็จในวงการมังงะมาเป็นผู้สอน แถมยังได้บรรณาธิการตัวจริงมาช่วยดูแล ได้ประกาศรับสมัครนักเรียนรุ่นที่ 2 แล้ว

Shonen Jump School

โดยในการเรียนของรุ่นที่ 2 นั้นจะเป็นแบบออนไลน์เท่านั้น และแบ่งเป็นคอร์สเรียนทั้งหมด 8 ครั้ง ในราคา 17,600 เยน ซึ่งจะมีการเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 14-28 มิถุนายน 2021 และเปิดรับนักเรียนทั้งหมด 50 คน โดยเหล่าอาจารย์ที่จะมาเป็นครูผู้สอนก็มีรายชื่อดังนี้

  • อ. Tsukuda Yuto ผลงาน Food Wars!: Shokugeki no Soma
  • อ. Fujimoto Tatsuki ผลงาน Chainsaw Man
  • อ. Yokoyari Mengo ผลงาน Oshi no Ko
  • อ. Kaku Yuji ผลงาน Hell’s Paradise: Jigokuraku
  • อ. Kagami Takaya ผลงาน Seraph of the End

ส่วนเงื่อนไขการสมัครเบื้องต้นให้ผู้สมัครส่งมังงะที่เคยวาดจำนวน 1 ตอน ไม่เกิน 100 หน้า ไปทำเป็นไฟล์แล้วส่งไปที่เว็บไซต์ Shonen Jump School ซึ่งจะเป็นงานที่เคยส่งประกวดมาแล้วก็ได้ แต่ต้องเป็นงานที่ผู้ส่งวาดเองเท่านั้น แต่ถ้าส่งเป็นไฟล์ไม่ได้ก็สามารถส่งผ่านทางไปรษณีย์ก็ได้

อนึ่งนักเรียนที่เรียนจบคอร์สจาก Shonen Jump School จะได้นำผลงานของตัวเองมาตีพิมพ์บนนิตยสารในเครือของ Jump จริงๆ ซึ่งในตอนนี้ผลงานของนักเรียนรุ่นที่ 1 ก็กำลังถูกตีพิมพ์อยู่บนนิตยสารต่างๆของ Jump ถึง 9 เรื่อง และยังมีผลงานมังงะของนักเรียนที่รอคิวได้ตีพิมพ์เป็น One-Shot อีก 24 เรื่องด้วย

ตัวอย่างผลงานของนักเรียนที่กำลังถูกตีพิมพ์จริงๆ
Ao no Hano ผลงานของ อ. Miura Yuji

Ao no Hano

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/432375

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้