Platinum End ฉบับอนิเมะเผยตัวละครและนักพากย์เพิ่มเติม

TV อนิเมะ Platinum End ที่กำลังจะฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2021 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อยภาพของตัวละครใหม่ทั้ง 4 ตัวพร้อมกับ Cast นักพากย์ออกมาแล้ว โดยจะเป็นเหล่าตัวละครผู้ถูกคัดเลือกเป็นพระเจ้ากับนางฟ้าประจำตัว

รายชื่อตัวละครเพิ่มเติม

Uryu Kanade = Metropoliman (CV. Ishikawa Kaito)
นักเรียนมัธยมปลายที่ถูกคัดเลือกเป็นพระเจ้า เป็นผู้มีพลัง “ปีกแห่งนางฟ้า” และ “ศรแห่งนางฟ้า” เขามักจะใส่ชุดสูท Metropoliman ฮีโร่ใน TV เพื่อออกปฏิบัติการ

Meyza (CV.Inoue Kikuko)
นางฟ้าระดับพิเศษที่มีสิทธิ์เลือกผู้ถูกคัดเลือกเป็นพระเจ้า เธอถูกเรียกว่า “นางฟ้าแห่งความโลภ”

Sokotani Hajime (CV. Maeno Tomoaki)
ผู้ถูกคัดเลือกเป็นพระเจ้าที่มีชีวิตอาภัพตั้งแต่เกิด

Balta (CV. Midorikawa Hikaru)
เทวดาระดับหนึ่งที่เลือกผู้ถูกคัดเลือกเป็นพระเจ้า เป็นเทวดาที่ถูกเรียกว่า “เทวดาแห่งลางสังหรณ์”

Platinum End เดิมเป็นผลงานมังงะของ Oba Tsugumi และวาดภาพประกอบโดย Obata Takeshi ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Jump Square ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2015 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่ม

เป็นเรื่องราวของ Kakehashi Mirai ที่ต้องเผชิญกับชะตากรรมอันแปลกประหลาดหลังจากได้รับการช่วยเหลือจากนางฟ้าตนหนึ่งที่ทำให้เขาต้องไปพัวพันกับการต่อสู้เพื่อคัดเลือกพระเจ้าคนต่อไปของโลก ซึ่งคู่ต่อสู้ของเขาก็คือมนุษย์อีก 12 คนที่ถูกเลือกเหมือนกันกับเขา โดยความสามารถของนางฟ้าที่ Mirai ได้รับคือ “ปีกของนางฟ้า” ที่พาเขาไปยังสถานที่ใดก็ได้ “ศรแดง” ที่ทำให้คนตกหลุมรักเขาเป็นเวลา 33 วัน และ “ศรขาว” ที่สามารถปลิดชีพผู้คนด้วยศรร้อยดอกได้ แม้ว่าเขาจะมีพลังของนางฟ้า แต่เขาก็จำเป็นต้องกลายเป็นปีศาจเพื่อเอาชีวิตรอด

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/430255
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้