Mobile Suit Gundam Seed เปิดตัว Project ignited อภิมหาโปรเจกต์ใหม่

Project Ignited

หลังจากที่มีการเปรยว่าจะเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ของซีรีส์ Mobile Suit Gundam Seed ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการเผย “GUNDAM SEED PROJECT ignited” ออกมาแล้ว! บอกเลยว่าโปรเจกต์นี้จะทำให้ซีรีส์ Seed เป็นที่พูดคุยกันอีกยาวแน่นอน!

สำหรับ GUNDAM SEED PROJECT ignited ในครั้งนี้จะมีการเน้นไปที่การสร้างภาคใหม่ที่เป็นภาพยนตร์ และโปรเจกต์ต่าง ๆ จะเน้นการเซอร์วิสแฟนคลับ Mobile Suit Gundam Seed ทั่วโลก แน่นอนว่ามีทั้งอีเวนต์ เกมภาคใหม่ มังงะ และของสะสมยอดฮิตอย่าง Gunpla อีกด้วย จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย!!

GUNDAM SEED PROJECT ignited Project 1

โปรเจกต์แรกจะเป็นการสร้างซีรีส์ Seed ฉบับภาพยนตร์ที่มีเนื้อเรื่องต่อจาก TV อนิเมะ Mobile Suit Gundam Seed Destiny โดยจะได้คุณ Fukuda Mitsuo คนเดิมมาเป็นผู้กำกับหลัก ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ จะมีการเปิดเผยในอนาคตอันใกล้

GUNDAM SEED PROJECT ignited Project 2

หุ่น Freedom Gundam ขนาดเท่าสเกลจริงจะเป็นรูปปั้น Gundam ขนาดจริงตัวแรกที่มีการตั้งอยู่ในต่างประเทศนอกจากประเทศญี่ปุ่น โดย Freedom Gundam ความสูง 18 เมตรตัวนี้จะมีการตั้งอยู่ที่ห้าง Mitsui Shopping Park Lalaport Shanghai มณฑลเซินเจิ้น ประเทศจีน ซึ่งการแสดง Dramatic ที่ผสมผสานกับอนิเมชั่นของผู้กำกับ Fukuda จะมีการฉายบนกำแพงขนาดใหญ่ของ Lalaport ด้วย

สำหรับคลิปของพิธีเปิดตัว Freedom Gundam ขนาดจริงที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา จะมีการอัปโหลดบนช่อง Gundam Channel บนแพลตฟอร์ม YouTube ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2021 นี้เวลา 10.00 น. (เวลาประเทศไทย)

ตัวอย่างสกรีนช็อตการแสดงกับ LED Vision

ภาพจากพิธีเปิดตัวกับการแสดงของ T.M.Revolution

GUNDAM SEED PROJECT ignited Project 3

ในวันที่ 28 พฤษภาคม ถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2021 นี้จะมีการเปิดตัวอีเวนต์ Gundam ขนาดใหญ่ “Gundam Docks at Shanghai!” ที่ Mitsui Shopping Park Lalaport Shanghai โดยในอีเวนต์จะมีการจัดแสดงประวัติศาสตร์และอนิเมะของซีรีส์ Gundam รวมถึงมีการทดลองต่อ Gunpla กับจำหน่ายสินค้าจำนวนจำกัดที่ไม่มีขายที่อื่นอีกด้วย

GUNDAM SEED PROJECT ignited Project 4

สำหรับเกมใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Mobile Suit Gundam Seed! ที่มีการประกาศสร้างในครั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลและรายละเอียดใด ๆ ยังไงแฟนคลับก็รอข้อมูลเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้นี้แล้วกันนะ!

GUNDAM SEED PROJECT ignited Project 5

Mobile Suit Gundam Seed Eclipse จะเป็นหนึ่งในโครงการ MSV ของซีรีส์ SEED โดยมีการเริ่มตีพิมพ์ตอนแรกในนิตยสาร Gundam Ace ฉบับเดือนกันยายนที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 กรกฎาคม 2021 ส่วนแฟน ๆ ชาวต่างชาติจะได้อ่านผ่านทางเว็บไซต์ en.gundam.info

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ Mobile Suit Gundam Seed Eclipse ได้ที่:

รายละเอียดแรก Mobile Suit Gundam Seed Eclipse มังงะ MSV ภาคใหม่จาก Project Ignited

ที่มา: http://www.gundam-seed.net/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้