Tokyo Revengers ฉบับคนแสดงปล่อยคลิปแนะนำ Takemichi กับ Hinata

Play Video

Tokyo Revengers ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากมังงะแนวนักเลงย้อนเวลา เตรียมปล่อยคลิปชุดใหม่แนวแนะนำคู่ของตัวละคร แบบต่อเนื่องรวมทั้งหมด 7 คลิป ที่จะนำมาให้ชมสัปดาห์ละ 1 คลิป และคลิปคู่แรกที่ถูกปล่อยออกมาก็คือคู่ของ Takemichi กับ Hinata ที่เป็นคู่พระนางของเรื่องนี้นั่นเอง

ซึ่งจากในคลิปนี้เราก็จะได้พบกับ Takemichi ในยุคปัจจุบันที่ใช้ชีวิตไปวันๆ หรือฉากในอดีตที่เขาถูกนักเลงซ้อมจดน่วม และในตอนนั้นเองก็จะตัดฉากไปยัง Hinata ที่กำลังบอกให้ Takemichi พยายามสู้ และ 10 ปีให้หลังขอให้ได้อยู่ด้วยกัน

Tokyo Revengers เป็นผลงานมังงะของ อ. Wakui Ken ที่กำลังตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kodansha กล่าวถึง Takemichi หนุ่มเห่ยอายุ 26 ที่ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ แถมอดีตคนรักของเขายังเสียชีวิตเพราะกลุ่มผู้มีอิทธิพลซะอีก และอยู่มาวันหนึ่งเขาก็พลัดตกลงไปยังรางรถไฟที่มีรถไฟกำลังวิ่งเข้ามา ซึ่งในช่วงที่ชีวิตของ Takemochi กำลังจะจบลง จู่ๆเขาก็ย้อนเวลากลับไปเป็นตัวเองเมื่อ 12 ปี ก่อน สมัยเรียนยังเรียนอยู่มัธยมต้น

และเมื่อเห็นดังนั้นเขาจึงปฏิญาณตั้งมั่นว่าจะเปลี่ยนแปลงแก๊งนักเลง Tokyo Manji Kai ที่ในอนาคตอีก 12 ปี ให้หลังจะเป็นต้นเหตุให้ Hinata อดีตคนรักของเขาต้องเสียชีวิตให้จงได้

Tokyo Revengers ฉบับภาพยนตร์คนแสดงมีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 9 กรกฎาคม 2021

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/429707
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้