Record of Ragnarok เผยคลิปตัวอย่าง และ Key Visual ล่าสุด! พร้อมประกาศเตรียมระเบิดความมันส์ 17 มิถุนายนนี้!

Play Video

หลังจากที่ได้มีการเผยเทรลเลอร์แรกพร้อมทั้งประกาศกำหนดการฉายบน Netflix กันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นตัวอนิเมะ Record of Ragnarok หรือ มหาศึกคนชนเทพ ก็ได้มีการออกมาเผยภาพ Key Visual และคลิปตัวอย่างใหม่ล่าสุดของตัวอนิเมะให้ได้รับชมกันแล้ว!

นอกจากนั้นในทวิตเตอร์ที่มีการเผยภาพ Key Visual และคลิปตัวอย่างตัวใหม่นั้น เราจะเห็นว่าได้มีการประกาศเพิ่มเติมแล้วด้วยว่าตัวอนิเมะนั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที 17 มิถุนายนนี้! ซึ่งก็พร้อมจะมาระเบิดความมันส์พร้อมกันทั่วโลกผ่านทาง Netflix!

ภาพ Visual ตัวใหม่ของอนิเมะ Record of Ragnarok

คลิปตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ Record of Ragnarok

หรือสามารถเข้าไปดูคลิปตัวอย่างอย่างเป็นทางการตัวใหม่กันได้ด้านล่าง!

Record of Ragnarok หรือ Shūmatsu no Walküre นั้นเป็นผลงานมังงะที่เขียนขึ้นโดย อ. Umemura Shinya และ อ. Fukui Takumi และวาดโดย อ.Ajichika ซึ่งได้เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกบน Tokuma Shoten ก่อนที่ในปัจจุบันนั้นจะได้ตีพิมพ์บนนิตยสารรายเดือนอย่าง Monthly Comic Zenon ของสำนักพิมพ์ Coamix ก่อนที่จะได้มีการนำไปดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ Graphinica และมีกำหนดฉายบน Netflix ทั่วโลกมิถุนายนนี้!

ซึ่งในประเทศไทยนั้น ผู้ที่ถือลิขสิทธ์ในการตตีพิมพ์และจัดจำหน่ายฉบับมังงะนั้นคือสำนักพิมพ์ PHOENIX-ฟีนิกซ์ โดยใช้ชื่อว่า มหาศึกคนชนเทพ

Record of Ragnarok เป็นเรื่องราวแนวแฟนตาซีที่ ทุกๆ 1,000 ปี เหล่าเทพเจ้าจะมารวมตัวกันเพื่อหารือกันว่า “จะปล่อยให้มนุษย์อยู่รอดต่อไปหรือไม่” และในครั้งนี้ปรากฏว่าพวกเทพมีมติที่จะจบชะตากรรมของมวลมนุษย์ลง เพราะมนุษย์มักจะทำเรื่องโง่เขลาอยู่เสมอ

แต่ในตอนนั้นเองเทพธิดาวัลคีรีนามว่า Brunhild ก็ได้คัดค้านพร้อมกับกล่าวว่า “แค่ล้างเผ่าพันธุ์เฉยๆมันไม่งามเลย ทำไมเราไม่ลองทดสอบพวกเขาดูล่ะ?” แล้วเสนอให้มนุษย์มาประลองฝีมือกับเทพ แต่เหล่าเทพกลับอิดออดจนเธอพูดว่า “เอ๊ะ ไม่อยากอยู่บนสังเวียนเดียวกัน หรือว่าเป็นถึงเทพแต่ดันป๊อดเหรอคะ?”

คำพูดนั้นก็กลายเป็นชนวนให้เกิดศึก Ragnarok ที่เทพจะได้ต่อสู้กับมนุษย์แบบ 1 ต่อ 1 และฝ่ายมนุษย์ที่ถูกคัดเลือกมา ยังเป็นวีรชนจากยุคต่างๆซะด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วมนุษย์จะสามารถเอาชนะเทพเจ้า และอยู่รอดต่อไป หรือว่าจะจบเผ่าพันธุ์ลงแต่เพียงเท่านี้กันแน่?

เว็บไซต์หลักอนิเมะ : https://ragnarok-official.com/

ทวิตเตอร์หลักอนิเมะ : https://twitter.com/ragnarok_PR/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้