แฟนคลับลุ้น อนิเมะรีบูต Kaleido Star เปิดตัว Twitter อย่างเป็นทางการ

Kaleido Star

Kaleido Star ออริจินอลอนิเมะโมเอะยุคเก๋าของ GONZO หลังจากผ่านจบไปนานกว่า18 ปี ล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัว Twitter อย่างเป็นทางการแล้ว! นอกจากนี้ทางช่อง AT-X ยังมีการรีรันฉายอนิเมะ Kaleido Star แบบ HD Remaster ด้วย

และคอมเมนต์จากคุณ Oizaki Fumitoshi ผู้ออกแบบตัวละครและผู้กำกับภาพหลักของ Kaleido Star

“ถ้าไม่ได้ทำ Kaleido Star ก็คงไม่ได้ทำ Keroro เป็นผลงานในความทรงจำที่ลึกซึ้งมาก ขอบคุณเพื่อนรุ่นเดียวกันที่แนะนำเรื่องนี้นะครับ”

“ยังไงดี มันอาจจะบังเอิญก็ได้ แต่ผมรู้สึกแปลก ๆ ที่ผลงานในอดีตอย่าง Keroro, Kaleido Star และ Etotama มีการโปรโมตในช่วงนี้ แน่นอนว่าไม่ใช่แค่ผลงานเก่าแต่ผลงานใหม่ (ที่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้) ก็ขอให้ติดตามกันด้วยนะครับ”

Kaleido Star เป็นผลงานออริจินอลอนิเมะของ Sato Junichi ผู้เขียนบทของ Sailor Moon และ Ojamajo Doremi ที่มีการฉายครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2003 โดยมีการฉายทั้งหมด 51 ตอน นอกจากนี้ยังมีการทำเป็น OVA จำนวน 2 ตอนและภาพยนตร์อนิเมะ Legend of Phoenix: Layla Hamilton Story จำนวน 1 ภาค รวมถึงมีการดัดแปลงเป็นฉบับมังงะ Kaleido Star: Wings of the Future โดย Nakamura Sho จำนวน 6 เล่มด้วย

Kaleido Star เปิดตัว Twitter อย่างเป็นทางการแล้ว

เรื่องราวของ Naegino Sora เด็กสาวผู้มีพรสวรรค์ในด้านยิมนาสติกที่ได้ไปที่ Los Angeles ประเทศอเมริกาเพื่อออดิชั่นบนเวทีการแสดงที่ดังที่สุดในโลกอย่าง Kaleido เนื่องจากเป็นความฝันของเธอตั้งแต่ยังเด็ก แต่ Sora ก็ได้พบว่าโลกแห่งความจริงนั้นยากลำบากกว่าที่เธอคิด และเธอก็ต้องพยายามอย่างหนักเพื่อแสดงให้โลกรับรู้ว่าเธอเหมาะกับเวที Kaleido!

Kaleido Star ตอนที่ 1 (ไม่มีคำบรรยาย)

“รอลุ้น Reboot เลย!”

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/26435280.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้