วงในเผย อนิเมะ Kimetsu no Yaiba ซีซั่น 2 จะเริ่มฉายเดือนตุลาคมปีนี้

Kimetsu no Yaiba

เป็นที่ทราบกันดีว่าอนิเมะทีวี Kimetsu no Yaiba: Yukaku-hen หรือบทย่านโคมแดงที่จะเป็นซีซั่น 2 มีกำหนดฉายภายในปีนี้ แต่อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะเข้าสู่ช่วงกลางปีแล้ว และ เราก็ยังไม่ได้ยินข่าวคราวใหม่ๆของมันถูกประกาศออกมาเลย แต่ล่าสุดก็ได้มีข่าวดีหลุดออกมาจากผู้ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างอนิเมะ เผยว่ามันจะได้ฉายบนช่อง Fuji TV ในเดือนตุลาคม 2021 แล้ว

ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังมีข้อมูลประกอบจากผู้เกี่ยวข้องของ Fuji TV ที่ยืนยันว่า ช่องโทรทัศน์แห่งนี้มีความต้องการนำ Kimetsu no Yaiba ซีซั่น 2 มาฉายให้ได้ โดยผู้เกี่ยวข้องท่านนี้กล่าวว่า

Kimetsu no Yaiba ซีซั่น 2

“ในตอนแรก Kimetsu no Yaiba ถูกฉายอยู่บนช่อง Tokyo MX แต่หลังจากที่กระแสของเรื่องดังถล่มทลาย Fuji TV ก็ลงทุนไปซื้อสิทธิ์นำ “ตอนพิเศษ” แบบตัดต่อใหม่มาฉายช่วงเวลาทองในวันเสาร์ มียอดผู้ชมเกือบทะลุ 15% ที่ถือว่าสูงมากๆ

ส่งผลให้อิมเมจของผู้ชมรู้สึกว่า Kimetsu no Yaiba จะอยู่กับ Fuji TV และมันยังช่วยกระตุ้นยอดผู้ชมจากที่ซบเซาให้กลับมาดีขึ้นด้วย”

และหลังจากที่ข่าวลือนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีการสอบถามไปยัง Fuji TV ซึ่งก็ได้รับคำตอบมาว่า “เราไม่สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับผังรายการนี้ได้” ที่ทั้งไม่ยอมรับและปฏิเสธข่าวลือเลย ซึ่งถ้าหากซีซั่น 2 จะได้เข้าฉายตุลาคมนี้จริง ก็เท่ากับว่าอีกไม่นานเราก็จะได้ชมการต่อสู้ของเสาหลักเสียงที่ฉูดฉาดและเท่มากๆกันแล้ว

Kimetsu no Yaiba ประกาศทำอนิเมะซีซั่น 2

แต่เรื่องนี้ก็อาจจะไม่ใช่ข่าวดีเสียทีเดียว เพราะจากการเข้ามายุ่งของสถานีโทรทัศน์รายใหญ่ ก็ทำให้เกิดเสียงวิตกกังวลว่า จะมีพลังกดดันจากผู้ใหญ่ มาปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องให้ตรงกับที่คนๆ นั้นต้องการหรือเปล่าด้วย แต่นักเขียนข่าวชื่อดังจากญี่ปุ่นก็ได้วิเคราะห์ประเด็นนี้ไว้ว่า

“ในเรื่องนี้ไม่น่าจะมีปัญหาเพราะอนิเมะภาคต่อ ได้ประกาศชื่อมาว่าเป็น Yukaku-hen หรือก็คือบทโคมแดง ที่สื่อถึงสถานที่ขายบริการ มันก็เป็นคำที่สถานีโทรทัศน์ค่อนข้างหวั่นในการนำมาใช้มาก

ดังนั้นถ้าหากจะเกิดการแทรกแซง เค้าก็คงใช้ชื่อ Kimetsu no Yaiba Season 2 ไปแล้ว จึงเชื่อได้ว่าอนิเมะภาคต่อนี้น่าจะมีเนื้อหาตรงตามต้นฉบับแน่นอน”

ที่มา https://news.yahoo.co.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้