Mobile Suit Gundam Hathaway วางจำหน่ายฉบับมังงะเล่มแรกแล้ว

Mobile Suit Gundam Hathaway

Mobile Suit Gundam Hathaway อีกหนึ่งสื่อล่าสุดของซีรีส์ Gundam ในจักรวาล Universal Century ก่อนที่จะมีการฉายฉบับภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทางฉบับมังงะที่วาดภาพประกอบโดย Yatate Hajime ก็ได้วางจำหน่ายเล่มแรกก่อนแล้ว! ใครที่อยากรู้เรื่องราวของ Hathaway ก่อนใครเพื่อนก็ไปหามาจับจองกันได้!

Mobile Suit Gundam Hathaway’s Flash เดิมเป็นนิยายของ Tomino Yoshiyuki และวาดภาพประกอบโดย Mikimoto Haruhiko ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1989 และ การทำเป็นอนิเมะภาพยนตร์ในครั้งนี้ก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 40 ปีของซีรีส์ Mobile Suit Gundam ที่จะมีการ Renewal องค์ประกอบต่างๆ ของเรื่องทั้งหมดรวมถึงนักพากย์

เรื่องราวของ Hathaway’s Flash จะมีการดำเนินเรื่องราวหลังจากภาพยนตร์อนิเมะ Mobile Suit Gundam Char’s Counterattack ประมาณ 12 ปีให้หลัง โดยจะอยู่ในยุค U.C.0105 ทีโลกยังคงมีความโกลาหลไม่สิ้นสุด

Hathaway Noa ลูกชายของ Bright Noa ก็ได้เปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “Mufti Nabiyy Erin” และตั้งกลุ่มก่อการร้ายขึ้นมาเพื่อต่อต้านสหพันธ์โลกที่มีการคอรัปชั่นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงตั้งกลุ่ม “ล่ามนุษย์” ที่ขับไล่พลเรือนออกสู่อวกาศ แต่หลังจากที่เขาได้พบกับพันเอก Kenneth Sleg กับสาวปริศนา Gigi Andalusia ก็ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างมาก

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/427560
TrunksTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้