Mobile Suit Gundam Hathaway ปล่อยคลิป TV สปอตใหม่ 2 ตัว

Hathaway

Mobile Suit Gundam Hathaway ภาพยนตร์ภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Gundam จักรวาล Universal Century ที่ใครหลายคนกำลังรอคอย ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อย TV สปอตใหม่ 2 ตัวออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

สำหรับคลิป TV สปอตในครั้งนี้ ตัวแรกจะเป็น “บท Story” ที่เผยให้เห็นภาพรวมของเนื้อเรื่อง ซึ่งเราจะเห็นเหล่าตัวละครหลักทั้ง 3 คนอย่าง Hathaway, Gigi และ Kenneth รวมถึงเพลงประกอบอย่าง “Senkou” ของวง ALEXANDROS ส่วนตัวที่สองจะเป็น “บท Mobile Suit ที่เผยให้เห็นฉากต่อสู้ระหว่างหุ่นหลักของเรื่องอย่าง Xi Gundam และ Penelope รวมถึงหุ่น Mobile Suit เครื่องอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่ง

TV Spot Story-hen

TV Spot Mobile Suit-hen

Mobile Suit Gundam Hathaway’s Flash เดิมเป็นนิยายของ Tomino Yoshiyuki และวาดภาพประกอบโดย Mikimoto Haruhiko ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1989 และการทำเป็นอนิเมะภาพยนตร์ในครั้งนี้ก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 40 ปีของซีรีส์ Mobile Suit Gundam ที่จะมีการ Renewal องค์ประกอบต่างๆ ของเรื่องทั้งหมดรวมถึงนักพากย์

Mobile Suit Gundam Hathaway

เรื่องราวของ Hathaway’s Flash จะมีการดำเนินเรื่องราวหลังจากภาพยนตร์อนิเมะ Mobile Suit Gundam Char’s Counterattack ประมาณ 12 ปีให้หลัง โดยจะอยู่ในยุค U.C.0105 ทีโลกยังคงมีความโกลาหลไม่สิ้นสุด Hathaway Noa ลูกชายของ Bright Noa ก็ได้เปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “Mufti Nabiyy Erin”

Mobile Suit Gundam Hathaway

ตั้งกลุ่มก่อการร้ายขึ้นมาเพื่อต่อต้านสหพันธ์โลกที่มีการคอรัปชั่นอย่างต่อเนื่องและตั้งกลุ่ม “ล่ามนุษย์” ที่ขับไล่พลเรือนออกสู่อวกาศ แต่หลังจากที่เขาได้พบกับพันเอก Kenneth Slegกับสาวปริศนา Gigi Andalusia ก็ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างมาก

ภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam Hathaway มีกำหนดฉายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021

ที่มา:https://twitter.com/gundam_hathaway
TrunksTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้