ชมผลการ จัดอันดับอนิเมะ ฤดูใบไม้ผลิ 2021 จากเว็บไซต์แฟนคลับต่างประเทศ

ดอันดับอนิเมะ

หลังจากที่สิ้นสุดการฉายอนิเมะฤดูหนาว 2021 ที่ส่วนใหญ่มีแต่ซีซั่นต่อของอนิเมะชื่อดัง ซึ่งก็มีหลายเรื่องที่ยังคงทำคะแนนได้ดี และมีหลายเรื่องที่จืดสนิท ถึงแม้ว่าอนิเมะฤดูใบไม้ผลิ 2021 จะเน้นแต่อนิเมะเรื่องใหม่ ๆ ที่ไม่ใช่ภาคต่อ แต่ก็มีหลายเรื่องเลยทีเดียวที่ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากฉายไปได้หนึ่งหรือสองตอนเท่านั้น

สำหรับทาง Anime Corner อนิเมะที่มีคนชมมากที่สุดในสัปดาห์ที่สอง มีอนิเมะสามเรื่องใหม่อย่าง Don’t Toy with me Miss Nagatoro, Fruits Basket ซีซั่นสุดท้ายและ Osamake ได้ครองตำแหน่ง Top3 แซง My Hero Academia ซีซั่น 5 และ Higehiro ที่เป็นประเด็นในโลกออนไลน์ไปได้อย่างสวยงาม

ส่วนทางสัปดาห์แรกของ Anime Trending ดูท่าทางคนจะยังคงสนใจ Higehiro อยู่ ส่วนอนิเมะเรื่องใหม่อย่าง 86, To Your Eternity และ Tokyo Revengers ถือว่ามาแรงพอสมควรถึงขนาดแซง My Hero Academia ซีซั่น 5 มาได้

และในภาพรวมจาก karma ranking อนิเมะที่มาแรงที่สุดคือ 86 ตามด้วย Don’t Toy with me Miss Nagatoro และ To Your Eternity

สังเกตได้ว่าซีซั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021 นี้ Don’t Toy with me Miss Nagatoro ถือว่าเป็นอนิเมะเปิดตัวมาแรงที่มีคนดูค่อนข้างเยอะพอสมควร และเรื่องใหม่ที่น่าจับตามองก็คงจะหนีไม่พ้น 86 Eighty-Six ที่ดัดแปลงจากนิยายดีกรีรางวัลเขียนยอดเยี่ยมกับ To Your Eternity ที่ดูทรงแล้วน่าจะแฝงดราม่าเหมาะกับชาวต่างชาติพอสมควร

“ใครติดตามเรื่องใหม่อย่างแนะนำเรื่องอะไรก็อย่ามาลืมมาแบ่งปันกันนะ!”

ที่มา: http://otakomu.jp
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้