Aniplex เปิดตัวอนิเมะการ์ดเกม Build Divide นำโปรเจ็คต์โดยผู้แต่ง Kakegurui

Play Video

แวดวงการการ์ดเกมจะต้องสะเทือนกันอีกครั้งเมื่อ Aniplex บริษัทผู้เป็นยักษ์ใหญ่ในวงการอนิเมะญี่ปุ่น ได้ประกาศเปิดตัวโปรเจ็คต์มีเดียร์มิกซ์ตัวใหม่ในชื่อ Build Divide ที่จะมาพร้อมกับการ์ดเกม TCG ให้เล่นแข่งกัน และยังมีอนิเมะทีวีด้วย

ซึ่งโปรเจ็คต์ Build Divide จะได้ อ. Kawamoto Homura (ผู้แต่งเรื่อง Kakegurui) กับ อ. Muno Hikaru (ผู้แต่งนิยาย Kakegurui) มาเป็นหัวหอกของโปรเจ็คต์ และการ์ดสำหรับโปรเจ็คต์นี้ยังออกแบบโดยบริษัท Yuhodo ที่เป็นบริษัทขึ้นชื่อในการออกแบบการ์ดเกม

Build Divide

และในส่วนของอนิเมะนั้นจะใช้ชื่อเรื่องว่า Build Divide -#000000 และแบ่งฉายออกเป็นสองซีซั่น โดยซีซั่นแรกจะเริ่มฉายเดือนตุลาคมปีนี้ แล้วตามมาด้วยซีซั่นสองในเดือนเมษายน 2022 ซึ่งเรื่องย่อของอนิเมะนั้นมีดังนี้

Build Divide

Shin Kyoto เมืองที่ถูกปกครองโดยราชา และระดับชนชั้นถูกแบ่งแยกโดยขึ้นอยู่กับฝีมือเล่นการ์ด Build Divide ซึ่งในเมืองแห่งนี้ก็มีข่าวลือว่าถ้าหากเอาชนะราคาด้วย Build Divide ได้ จะทำให้ความปรารถนาใดๆก็ตามเป็นจริงขึ้นมา แต่การที่จะท้าชิงกับราชาก็ต้องเก็บรวบรวมกุญแจจากการแข่ง Re Build ให้ครบเสียก่อน

ซึ่งไม่ว่าใครต่างก็มีความฝันที่อยากให้เป็นจริงอยู่ และแล้วเด็กหนุ่มนามว่า Kurabe Teruto ผู้สาบานว่าจะโค่นราชาเพื่อวัตถุประสงค์บางอย่าง ก็ได้ร่วมทางไปกับ Banka Sakura สาวน้อยปริศนาเข้าสู่การแข่ง Re Build ที่ดุเดือด

รายชื่อทีมงานอนิเมะ

  • Director: Komada Yuki
  • Series: Tomita Yoriko
  • Character Design: Tomooka Shinbei
  • Studio: Liden Films

ส่วนกำหนดวางจำหน่ายการ์ดนั้นจะเริ่มในเดือนตุลาคม 2021 ที่เป็นช่วงเดียวกับอนิเมะ Build Divide -#000000 ซีซั่น 1 เริ่มฉาย

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้