Jump ออกหนังสือสอนวาดมังงะ รวมคำแนะนำจากอาจารย์ชื่อดัง ที่ไม่ควรพลาด

Kakitai!! wo Shinjiru Shonen Jump ga Doushitemo tsutaetai Manga no Kakikata

Kakitai!! wo Shinjiru Shonen Jump ga Doushitemo tsutaetai Manga no Kakikata หนังสือสอนวาดมังงะจากบรรณาธิการของนิตยสาร Shonen Jump ที่จะอัดแน่นไปด้วยข้อมูลสำคัญๆในการวาดมังงะได้เริ่มวางจำหน่ายแล้วในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2021

โดยหนังสือสอนวาดเล่มนี้จะมีข้อความถามตอบจากอาจารย์ผู้เขียนมังงะตัวจริง เกี่ยวกับเทคนิคเวลานำความคิดมาเขียนให้เป็นเนม และเบื้องหลังเวลาวาด ซึ่งอาจารย์ที่มาร่วมตอบคำถาม ก็ล้วนแล้วสุดยอดทั้งนั้น อาทิเช่น อ. Oda Eiichiro(One Piece), Kubo Tite(Bleach), Gotouge Koyoharu(Kimetsu no Yaiba), Akutami Gege(Jujutsu Kaisen) และอีกมากมายหลายท่าน

Shonen Jump

ซึ่งตัวหนังสือ จะถูกแบ่งออกเป็น 6 บท และในบทที่ 2 จะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับเนมที่มีภาพตัวอย่างจากอาจารย์ 4 ท่าน ประกอบไปด้วย อ. Sorachi Hideaki(Gintama), อ. Shirai Kaiu(The Promised Neverland), Tsukuda Yuto(Food Wars!), Tsutsui Taishi(We Never Learn) มาให้ชม

ภาพตัวอย่างเนมโดย อ. Sorachi Hideaki

Shonen Jump

และในบทที่ 3 จะเป็นการตอบคำถามโดยอาจารย์ 16 ท่าน เกี่ยวกับสิ่งที่นักวาดหน้าใหม่อยากรู้เช่น “ต้องทำอย่างไรถึงจะได้เป็นนักวาดมังงะ”, “สิ่งที่ควรรู้ก่อนจะได้เดบิวต์” หรือ “ใช้เวลาในการเขียนเนม กับวาดภาพแค่ไหน”

มุมตอบคำถามที่นักวาดมือใหม่อยากรู้

Shonen Jump

ภาพตัวอย่างเทคนิคในการวาด

Shonen Jump

ดังนั้นมันจึงเป็นหนังสือสอนวาดที่คุ้มค่ามาก สำหรับผู้ที่กำลังตั้งเป้าอยากเป็นนักวาดมังงะ ส่วนราคานั้นก็ไม่แพงเพราะจะอยู่ที่เล่มละ 990 เยน และมาในขนาด A5 ความหนา 184 หน้า

ลิงก์สำหรับสั่งซื้อ
https://books.shueisha.co.jp/items/contents.html?isbn=978-4-08-790022-4

ที่มา https://mantan-web.jp/article/20210405dog00m200010000c.html
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้