Netflix ร่วมงาน Anime Japan 2021 เตรียมฉายอนิเมะออริจินอลตลอดไตรมาส 2

ในงาน Anime Japan 2021 ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อเช้า (27 มีนาคม) ที่ผ่านมา ทาง Netflix ก็ได้เข้าร่วมด้วยเช่นกันครับ โดยจอยตั้งแต่สเตจแรกเช้าตรู่ของวัน พร้อมพรีเซนต์คอนเทนต์อนิเมะออริจินอลของตัวเอง ซึ่งแม้รอบนี้พวกเขาจะไม่ได้มาประกาศเปิดตัวอะไรใหม่มากนัก แต่ก็เป็นการอัพเดตผลงานที่กำลังจะฉายแบบจัดเต็มอยู่ไม่น้อย

Yasuke
Yasuke

เริ่มจากพูดถึงอนิเมะเรื่อง Yasuke ซามูไรผิวดำหนึ่งเดียวของญี่ปุ่น ซึ่งประกาศเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนก่อน มาวันนี้ก็ได้มีการปล่อยอาร์ทเวิร์คใหม่ พร้อมประกาศวันฉายทั่วโลกแล้วนั่นก็คือ 29 เมษายน นี้ทาง Netflix โดยตัวอนิเมะจะถูกสรรสร้างโดยสตูดิโองานชุกอย่าง Mappa (Jujutsu Kaisen, Attack On Titan: The Final Chapter) นั่นเอง

Eden

ถัดมาเป็นการเผยตัวอย่างแรกของอนิเมะเรื่อง Eden ที่จะเล่าเรื่องโลกหลังหายนะ เมื่อเด็กสาวคนหนึ่งได้ตื่นขึ้นในเวลาหลายพันปีข้างหน้า ก่อนจะพบว่ามนุษยชาติถูกแทนที่ด้วยหุ่นยนต์แทบจะหมดแล้ว ใครที่สนใจอนิเมะแนวนี้ก็รอชมกันได้ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ครับ

Record of Ragnarok
Record of Ragnarok

ตามมาด้วยตัวอย่างใหม่ของอนิเมะบู๊แอ๊คชั่นระดับล้างผลาญที่หลายต่อหลายคนรอคอยอย่าง Record of Ragnarok ซึ่งไม่ต้องอัปเดตอะไรมาก แค่ตัวอย่างใหม่ก็ทำเอาเนื้อเต้นกันแล้ว กำหนดฉายล่าสุดคือภายในเดือนมิถุนายนนี้นั่นเอง

Resident Evil: Infinite Darkness
Resident Evil: Infinite Darkness

ปิดท้ายด้วย อนิเมะแนว Horror Action Full CG ซึ่งดัดแปลงจากเกมดังอย่าง Resident Evil: Infinite Darkness ก็มีกำหนดเข้าฉายแน่นอนภายในปีนี้ครับ แต่จะวันไหนเดือนไหนก็ต้องมารอลุ้นกันอีกที

พ่อบ้านสุดเก๋า
พ่อบ้านสุดเก๋า

เรียกว่ามีอัปเดตกันเรื่อยๆ ครับสำหรับอนิเมะออริจินอลของ Netflix ส่วนใครที่รอ “พ่อบ้านสุดเก๋า” (Gokushufudo) กับ Godzilla Singular Point อยู่ล่าสุดกำหนดฉายยังเป็นเดือนเมษายนปีนี้อยู่ครับผม โดยเรื่องแรกจะเป็นวันที่ 8 เมษายน ส่วนเรื่องหลังยังไม่กำหนดกวันรออัปเดตกันต่อไป

ทั้งนี้นอกจากอนิเมะเรื่องข้างต้น Netflix ยังมีแผนนำอนิเมะลงสตรีมมิ่งของตัวเองมากกว่า 40 เรื่องตลอดปี 2021 ให้ได้ดูกันจนตาแฉะเลยครับ แบบว่าใครเป็นคออนิเมะนี่ Subscription ทาง Netflix ไว้ ไม่มีผิดหวังแน่นอน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้