ผู้อำนวยการเผย ตอนนี้ยังบอกอะไรเกี่ยวกับ Jujutsu Kaisen ซีซั่น 2 ไม่ได้ในตอนนี้

Jujutsu Kaisen ซีซั่น 2

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2021 ช่องโทรทัศน์ MBS ได้จัดงานแถลงผังรายการใหม่สำหรับเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งนักข่าวก็สบโอกาสสอบถามไปยังผู้อำนวยการของช่องเลยว่า Jujutsu Kaisen จะมีอนิเมะซีซั่น 2 ด้วยหรือไม่? แต่ก็ได้คำตอบมาเพียงว่า “ยังบอกอะไรไม่ได้ ต้องรอดูหลังจากนี้”

เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ผู้ชมว่าอนิเมะ Jujutsu Kaisen กำลังจะฉายจบในอีกเพียงหนึ่งตอนเท่านั้น ซึ่งกระแสของเรื่องนี้ก็ดีมากๆ และมังงะที่เป็นต้นฉบับเองก็ยังไม่จบ ดังนั้นถ้าหากจะมีอนิเมะซีซั่น 2 ตามมาก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ก็อดสงสัยกันไม่ได้ว่ามันจะมีซีซั่น 2 จริงๆ หรือ?

ซึ่งรายการ Animeism ของช่อง MBS เป็นรายการหลักที่อนิเมะ Jujutsu Kaisen ถูกนำมาฉายอยู่ในญี่ปุ่น และเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาพอนักข่าวพบว่าคุณ Yokota Hajime ที่มีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการของช่อง MBS ได้ไปร่วมการแถลงผังรายการของเดือนเมษายน ก็เลยสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับอนิเมะเรื่องนี้ในทันที

แล้วก็ได้คำตอบมาว่า “มันเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะได้รับกระแสตอบรับดีทั้งที่ฉายรอบดึก และฉายบนเน็ตเลย” แล้วพอนักข่าวถามลงลึกเกี่ยวกับว่าจะมีซีซั่น 2 หรือไม่? กลับได้คำตอบเพียงว่า “ (มังงะ)ต้นฉบับกำลังตีพิมพ์อยู่ก็จริง แต่เรายังบอกอะไร (เกี่ยวกับอนิเมะ)ไม่ได้ ต้องรอดูหลังจากนี้ ”

จากคำตอบที่ได้มานี้ก็ค่อนข้างจะเอียงไปในทิศทางที่ อาจจะไม่มีอนิเมะซีซั่นที่ 2 หรือ ไม่ก็ยังไม่ได้สร้างเตรียมไว้ ทีนี้เราย้อนกลับมาดูรายชื่ออนิเมะที่ Mappa ได้ผลิตหรือกำลังผลิตอยู่ในปีนี้ก็มีเยอะมากๆ เช่น Zombie Land Saga Revenge, Heion Sedai no Idaten-tachi, RE-MAIN, Yasuke และนอกจากนี้ก็ยังมี Attack on Titan ที่กำลังฉายอยู่ หรือ Chainsaw Man ที่ยังไม่กำหนดวันฉายด้วย

Jujutsu Kaisen

ทำให้ถ้าหาก Mappa จะไม่มีเวลามาสร้าง Jujutsu Kaisen ซีซั่น 2 ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรนัก แต่สำหรับแฟนๆที่รอชมก็คงอดเสียดายไม่ได้จริงๆ ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้าใดๆ เพิ่มเติมเราก็จะรีบนำมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบกัน

ที่มา https://mantan-web.jp/article/20210324dog00m200019000c.html
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้