ข่าวลือ Jujutsu Kaisen กำลังมีโปรเจ็กต์ฉบับหนังโรง หลังมีคนพบเว็บภาพยนตร์

Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen อนิเมะทีวีแนวต่อสู้โดยใช้คุณไสยกำลังจะจบลงแล้วในตอนถัดไป ซึ่งถึงแม้ตัวอนิเมะจะจบแต่เรื่องราวการต่อสู้ของพวก Yuji ยังคงดำเนินต่อไป เพราะมังงะที่เป็นต้นฉบับยังไม่จบ

กลุ่มแฟนๆ ก็น่าจะเกิดคำถามในใจกันขึ้นว่า “จะมีอนิเมะซีซั่นสองตามมาหรือเปล่า?” และล่าสุดก็ปรากฏเบาะแสที่บ่งชี้ว่ากำลังจะมีโปรเจ็กต์อนิเมะ Jujutsu Kaisen ฉบับหนังโรง ถูกเปิดตัวขึ้นเร็วๆนี้

โดยเบาะแสที่ว่านี้ก็คือหน้าเว็บไซต์ jujutsukaisen-movie.jp ที่ถูกพบว่าเพิ่งจดทะเบียนกันไปหมาดๆ ซึ่งชื่อเว็บไซต์ก็ตรงตัวมากว่ามันคือ Jujutsu Kaisen: Movie (ภาคหนังโรง) แต่ในเบื้องต้นยังไม่มีประกาศอะไรออกมาอย่างเป็นทางการว่านี่คือเว็บไซต์ของจริง ทำให้ยังเป็นแค่การเล่าลือกันไปก่อน

แต่ก็มีเค้าลางว่าเว็บไซต์ดังกล่าวน่าจะเป็นของจริง เนื่องจากข้อมูลของการขอจดทะเบียนมีหมายเลขตรงกับหน้าเว็บไซต์ Jujutsu Kaisen ฉบับอนิเมะทีวี และถ้าหากเรามาดูกำหนดวันฉายของอนิเมะ Jujutsu Kaisen ตอนจบ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม

ประกอบกับที่งาน Anime Japan 2021 จะเริ่มขึ้นในวันเดียวกันก็ไม่น่าแปลกใจที่จะมีการเปิดตัวภาคหนังโรงขึ้นในวันนั้น และด้วยกระแสที่กำลังมาแรงของเรื่องทางสำนักพิมพ์ Shueisha กับนิตยสาร Shonen Jump ก็ไม่น่าจะเว้นระยะของอนิเมะไปแน่นอน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องฟังหูไว้หูกันไปก่อน เพราะยังไม่มีการยืนยันใดๆออกมา ซึ่งถ้าหากมีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติมก็จะรีบนำมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบกัน

ที่มา https://comicbook.com/anime/news/jujutsu-kaisen-movie-planned-report-anime-rumor/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้