Your Name ฉบับฮอลลีวู้ดจะมีความเป็นภาพยนตร์แนวอเมริกาอย่างมาก

Your Name

Your Name หรือ Kimi no na wa ภาพยนตร์อนิเมะผลงานของ Shinkai Makoto ที่มีการประกาศทำเป็นฉบับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเมื่อปี 2017 และได้เปลี่ยนผู้กำกับจาก Marc Webb เป็น Lee Isaac Chung เจ้าของภาพยนตร์เรื่อง Minari ที่กำลังฉายอยู่ในขณะนี้และเข้าชิงรางวัลออสก้าครั้งที่ 93 ถึง 6 สาขา

ล่าสุดคุณ Lee Isaac Chung ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความคืบหน้าของภาพยนตร์ Your Name ว่าเขาได้มีการเขียนบทใหม่ด้วย เนื่องจากมีการร้องขอจาก Toho ฝั่งญี่ปุ่นว่าอยากให้ฉบับฮอลลีวู้ดมีความเป็นภาพยนตร์แนวอเมริกานั่นเอง

“ ตอนนี้ผมยังอยู่ในขั้นตอนการทำบทอยู่ โดยทาง Toho ได้ขอผมว่าอยากให้เรื่องนี้มีความเป็นภาพยนตร์แนวอเมริกาอย่างมาก เพราะฉะนั้น ผมเลยพยายามทำให้รากฐานของเรื่องมันเกิดอยู่ในอเมริกาและค้นพบเนื้อเรื่องที่นั่น ”

Your Name

“ เช่นเดียวกันกับผู้กำกับ Shinkai ผมเติบโตมาจากบ้านนอก เป็นเด็กหนุ่มที่เติบโตในฟาร์ม และใฝ่ฝันอยากจะเข้าไปในเมือง ตอนที่ผมชมภาพยนตร์เรื่องนี้มันก็เลยสะเทือนไปที่หัวใจของผม มันเป็นภาพยนตร์ที่วิเศษมาก ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้กำกับเรื่องนี้ ผมหวังว่าผู้ชมชาวญี่ปุ่นจะทนผมได้ และให้โอกาสกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมจะพยายามทำอย่างเต็มที่ครับ ”

Lee Isaac Chung

Your Name

ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์ Your Name ฉบับฮอลลีวู้ดจะออกมาเป็นอย่างไร และจะยังคงความเป็น Your Name อยู่หรือไม่ แฟน ๆ ที่ชื่นชอบเรื่องนี้ก็อดใจรอกันอีกสักนิดแล้วกันนะ!

ที่มา: cinematoday.jp
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้