TYPE-MOON Ace Vol.13 จะมีบทสัมภาษณ์และข้อมูลที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อนของ Tsukihime!

TYPE-MOON Ace Vol.13

Tsukihime ซีรีส์บุกเบิกยอดฮิตของค่าย TYPE-MOON ที่กำลังครบรอบ 20 ปี ล่าสุดทางหนังสือ TYPE-MOON Ace Vol.13 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 มีนาคม 2021 ก็ได้มีการเผยออกมาแล้วว่าจะมีการตีพิมพ์ข้อมูลของเกมรีเมคฉลองครบรอบ 20 ปีอย่าง “Tsukihime – A piece of blue glass moon” กว่า 20 หน้าที่จะมีทั้งบทสัมภาษณ์ยาวของ Nasu Kinoko และ Takeuchi Takashi รวมถึงข้อมูลที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนด้วย!

สำหรับบทสัมภาษณ์ยาวของ Nasu Kinoko และ Takeuchi Takashi ในครั้งนี้จะมีความยาวมากกว่า 1.6 หมื่นตัวอักษร!! เรียกได้ว่าผลงาน Tsukihime – A piece of blue glass moon คือการ “ตอบแทนบุญคุณ” เหล่าแฟน ๆ ที่รอคอยกันมานานกว่า 20 ปีเลยก็ว่าได้ ส่วนจะมีข้อมูลใหม่ ๆ และในตัวเกมจริงจะมีรูทใหม่ที่หลายคนคิดหรือไม่นั้น ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไปนะ!

ของแถมของ TYPE-MOON Ace Vol.13 ชิ้นแรกจะเป็นจุลสาร Servant Storage III ที่เป็นการรวบรวมข้อมูลของ Servant ตั้งแต่ No.175 Nero ชุดว่ายน้ำจนถึง No.252 Uesugi Kenshin จำนวน 212 หน้า

และของแถมชิ้นที่สองจะเป็นโปสเตอร์ขนาด B2 ที่ออกแบบโดยคุณ pako นอกจากนี้ในนิตยสารยังมีการเผยเบื้องหลังการออกแบบภาพนี้ด้วย

ที่มา: 【月姫】TYPE-MOONスタッフ
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้