Mushoku Tensei เผยคลิปตัวอย่างตอนถัดไป และภาพของสองตัวละครใหม่

Mushoku Tensei

Mushoku Tensei อนิเมะทีวีแนวต่างโลกที่กำลังมาแรงสุดๆ ได้เผยภาพสองตัวละครใหม่ที่กำลังจะมีบทบาทในเรื่อง รวมไปถึงรายละเอียดแรกมาให้ชมแล้ว ซึ่งตัวละครที่ว่านี้จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันได้เลย

โดยตัวละครแรกคือ Elinalise Dragonroad สาวสวยเผ่าเอลฟ์ที่เดิมทีเป็นนักผจญภัยสังกัดปาตี้ Fang of the Black Wolf ร่วมกับ Paul Greyrat และหลังจากที่เกิดเหตุการณ์วาปหมู่ เธอก็ได้ออกเดินทางร่วมไปกับ Roxy เพื่อตามหาครอบครัวของ Paul ที่หายสาบสูญไป และผู้ที่จะมารับหน้าที่พากย์เสียงให้กับเธอก็คือคุณ Tanaka Rie ที่เป็นนักพากย์ชื่อดังมากๆ

ส่วนตัวละครที่สองคือ Talhand นักรบชายเผ่าคนแคระที่เดิมทีสังกัดอยู่กับปาตี้ Fang of the Black Wolf ร่วมกับ Paul Greyrat เช่นกัน และเขาก็จะเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมเดินทางไปกับ Roxy เพื่อตามหาครอบครัวของ Paul ส่วนผู้ที่จะมาพากย์เสียงให้กับเขาก็คือคุณ Otsuka Hochu ที่อยู่ในวงการนักพากย์มาตั้งแต่ยุค 80

และนอกจากจะเผยภาพของสองตัวละครใหม่แล้ว ที่หน้าเว็บของอนิเมะ ยังได้ปล่อยคลิปตัวอย่างสั้นๆ ของตอนที่ 11 มาให้ชมด้วย ซึ่งในตอนนี้พวก Rudeus จะรับงานไปตรวจสอบป่าหินผา และระหว่างที่สำรวจก็จะเกิดเรื่องที่ทำให้เขาต้องตัดสินใจครั้งสำคัญขึ้น แล้วในอีกด้านหนึ่ง Roxy ก็จะเดินทางไปยังบ้านของ Rudeus เพื่อดูว่ามันเกิดอะไรกันขึ้น…

ที่มา https://animeanime.jp/article/2021/03/19/60198.html
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้