Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha-hen เตรียมวางจำหน่าย Blu-ray/DVD แล้ว

Kimetsu no Yaiba

ภาพยนตร์อนิเมะ Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha-hen หรือดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ หลังจากที่ได้รับความนิยมจนกลายเป็นกระแสและทำลายสถิติ Box Office อันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดก็ได้มีการประกาศวางจำหน่ายฉบับ Blu-ray/DVD แล้ว โดยจะวางจำหน่ายวันที่ 1 มิถุนายน 2021 นี้

สำหรับ Blu-ray/DVD Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha-hen แบบ Complete Limited Edition จะได้คุณ Matsushima Akira ที่เป็นผู้ออกแบบตัวละครของฉบับอนิเมะเป็นผู้ออกแบบปกนอก และปกในจะมีการออกแบบโดย ufotable

ปกนอกที่ออกแบบโดยคุณ Matsushima

ปกในสามด้านที่ออกแบบโดย ufotable

ในส่วนของของแถมอื่นๆ ที่จะมากับเซ็ตในครั้งนี้จะมีตั้งแต่สารคดีเสียงของเหล่านักพากย์ตัวละครหลักไม่ว่าจะเป็นคุณ HanaeNatsuki, KitoAkari, ShimonoHiro, Matsuoka Yoshitsuguและ Hino Satoshi รวมถึงแผ่น CD รวมเพลงประกอบ Film Scoring STEREO MIX กับบทสัมภาษณ์ทีมงาน Booklet และอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง

นอกจากนี้ภาพยนตร์อนิเมะ Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha-hen ยังมีกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์แบบ Dolby Cinema อีกด้วย โดยจะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2021 เป็นต้นไป ซึ่งของแถมในสัปดาห์ที่ 5 จะเป็นสติ๊กเกอร์ในรูปแบบสติ๊กเกอร์ LINE และสัปดาห์ที่ 6 จะเป็นการ์ดรูปภาพขนาด A6 เซ็ตละ 2ใบ

ที่มา:https://natalie.mu/comic/news/420247
TrunksTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้