Edens Zero ปล่อยคลิปตัวอย่างที่มาพร้อมกับเพลง OP และฉากมันๆ

Play Video

Edens Zero อนิเมะทีวีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงจากมังงะของ อ. Mashima Hiro และมาในแนวไซไฟออกเดินทางไปในอวกาศ

ล่าสุดได้ปล่อยคลิปตัวอย่างหลักที่ชวนให้เกิดความคาดหวังถึงการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ พร้อมกับมีฉากต่อสู้มันๆมาให้ชมแล้ว แถมในคลิปยังมีเพลง OP มาให้ลองฟังด้วย

โดยในคลิปนี้จะเริ่มต้นด้วยฉากที่ Shiki ตัวเอกของเรื่องยังเล็กๆ แล้วกำลังขอพรกับ “Mother” ที่เชื่อกันว่าถ้าขออะไรแล้วจะเป็นจริงว่า “อยากมีเพื่อนเยอะๆ” ซึ่งหลังจากนั้นฉากจะตัดมาช่วงที่ Shiki โตขึ้นแล้วได้มาพบกับสาวน้อยนามว่า Rebecca กับแมวสีฟ้าหน้าตาคุ้นๆชื่อ Happy แล้วเขาก็จะพูดแบบเขินๆว่า “อยากให้ Rebecca เป็นเพื่อนกับเขา”

และในช่วงท้ายของคลิปก็จะมีเพลง OP จังหวะมันๆชื่อ “Eden through the rough” ที่ร้องโดยคุณ Nishikawa Takanori มาให้ลองฟังด้วย นอกจากนี้ในคลิปยังได้เผยว่าเพลง ED “Bouken no VLOG” จะร้องโดยวง CHiCO with HoneyWorks อีกด้วย

ภาพของคุณ Nishikawa Takanori

Edens Zero มีกำหนดฉายบนทีวีวันที่ 10 เมษายน 2021 และในวันที่ 29 มีนาคม ที่จะถึงนี้จะมีงานอีเวนท์แบบออนไลน์ที่นำตอน 1-2 มาให้ดูก่อนใครด้วย แต่การเข้าชมนั้นต้องเสียเงิน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดการชมได้ที่หน้าเว็บของอนิเมะเรื่องนี้

Edens Zero เป็นเรื่องราวของ Shiki Granbell เด็กหนุ่มที่เป็นมนุษย์เพียงคนเดียวของดาว Granbell และตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเขาก็อาศัยอยู่ร่วมกันกับพวกเครื่องจักรที่เก็บเขามาเลี้ยง จนโชคชะตาได้นำเขามาพบกับสาวน้อยนามว่า Rebecca กับแมวสีฟ้าที่ชื่อ Happy แล้วการพบเจอครั้งนี้ก็ทำให้เขาได้ออกเดินทางสู่การผจญภัยอันไร้ที่สิ้นสุด
อนิเมะเรื่องนี้จะมีผู้กำกับใหญ่เป็นคุณ Ishihira Shinji ที่เคยมีผลงานกำกับอนิเมะ Fairy Tail มาก่อน ส่วนบทจะเขียนโดยคุณ Hirota Mitsutaka ที่มีผลงานอนิเมะล่าสุดเรื่อง Kanojo, Okarishimasu และตัวเรื่องสร้างโดยค่าย J.C. Staff

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/419770
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้