Rurouni Kenshin: The Final คลิปใหม่สุดเดือด เพลงประกอบโดย One OK Rock

Play Video

Rurouni Kenshin: The Final ภาพยนตร์ภาคใหม่ของซีรีส์ Rurouni Kenshin ที่จะกล่าวถึงการปะทะกันระหว่าง Himura Kenshin (แสดงโดย Satoh Takeru) กับพ่อค้าอาวุธจากจีนแผ่นดินใหญ่นามว่า Enishi (แสดงโดย Mackenyu) ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ที่จะโชว์ฉากต่อสู้เด็ดๆมาให้ชมแล้ว

โดยในคลิปตัวอย่างนี้จะเริ่มต้นด้วยฉากที่ Kenshin กำลังเล่าถึงอดีตของตัวเองให้กับพวกพ้อง แล้วฉากก็จะตัดมาที่ Enishi กล่าวว่า “ได้เวลาเริ่มทัณฑ์มนุษย์แล้ว” และเมืองเอโดะก็ลุกเป็นไฟ พร้อมด้วยฉากที่พวก Kenshin ต้องต่อสู้กับศัตรูอย่างดุเดือด และในคลิปนี้ยังมีเพลงประกอบทำนองมันๆชื่อ “Renegades” ที่ร้องโดยวง One OK Rock มาให้ลองฟังด้วย

Rurouni Kenshin: The Final เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Watsuki Nobuhiro ที่เคยตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Jump ระหว่างปี 1994-1999 ซึ่งในภาพยนตร์ภาคนี้จะกล่าวถึงบททัณฑ์มนุษย์ที่ขึ้นชื่อว่าเศร้าและล้ำลึกมาก

ทางด้านกำหนดฉายของภาพยนตร์ในญี่ปุ่นจะเริ่มขึ้นในวันที่ 23 เมษายน 2021 และหลังจากนั้นก็จะมีภาค Rurouni Kenshin: The Beginning ที่กล่าวถึงอดีตช่วงที่ Kenshin ได้รับแผลเป็นที่แก้ม ฉายตามมาในวันที่ 4 มิถุนายน 2021

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้