OSAMAKE ฉบับอนิเมะปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างใหม่!

OsaMake

Osamake หรือ Osanajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy ฉบับอนิเมะที่กำลังจะฉายช่วงกลางเดือนเมษายน 2021 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว! สำหรับรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติมในครั้งนี้ จะได้คุณ Terashima Takuma มารับบทเป็น Abe Mitsuru

Osanajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy Key Visual

Osanajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy PV

Osanajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy เดิมเป็นไลท์โนเวลผลงานของ Nimaru และวาดภาพประกอบโดย Shigeru Ui ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน 2019 ภายใต้สังกัดของ Dengeki Bunko ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหม 10 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Ito Ryo ในนิตยสาร Comic Alive เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 2 เล่ม

เรื่องราวของ Maru Sueharu หนุ่มมัธยมปลายวัย 17 ปีที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อนในเลยชีวิต แต่ทว่าชีวิตเขาก็ดันเปลี่ยนไปเมื่อเขาต้องตกอยู่ในศึก “ปะทะชิงนางเอก” ระหว่าง Kachi Shirokusa สาวสุดสวยผู้เป็นรักแรกพบและ Shida Kuroha เพื่อนสาวสุดน่ารักผู้เป็นเพื่อนในสมัยเด็ก งานนี้ใครจะเข้าเส้นชัยกันนะ!?

Osanajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy PV

TV อนิเมะ Osanajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy กำกับโดย Naotani Takashi ภายใต้โปรดักชั่นของ Doga Kobo มีกำหนดฉายภายวันที่ 14 เมษายน 2021

ที่มา: natalie.mu
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้