Kakegurui ฉบับหนังภาค 2 ปล่อยคลิปใหม่รัสเซียนรูเล็ตที่ใช้ชีวิตเดิมพัน

Play Video

Kakegurui Part2 ภาพยนตร์แนวการพนันภาคต่อของ Kakegurui ที่เคยฉายไปเมื่อปี 2019 ได้ชื่อภาคอย่างเป็นทางการแล้วนั่นคือ Kakegurui: Zettai Zetsumei Russian Roulette (รัสเซียนรูเล็ตแห่งความสิ้นหวัง) และพร้อมกันนี้ยังได้เผยภาพโปสเตอร์ รวมไปถึงคลิปตัวอย่างใหม่มาให้ชมด้วย

โดยในภาพโปสเตอร์รูปใหม่นางเอกของเรื่อง Yumeko (แสดงโดย Hamabe Minami) จะถือปืนที่เป็นไอเท็มสำคัญประจำภาค ส่วนประธานนักเรียน Kirari (แสดงโดย Ikeda Elaiza) จะถือการ์ดลายหัวกะโหลกที่มีคำว่า Bang เขียนไว้ดูมีเลสนัยบางอย่าง

Kakegurui ฉบับหนังภาค 2

ทางด้านคลิปตัวอย่างก็เริ่มด้วยฉากที่ Shikigami Makuro (แสดงโดย Fujii Ryusei) ชายที่เคยถูกไล่ออกบุกเข้ามาโรงเรียนแล้วก่อความวุ่นวาย กับฉากการพนันต่างๆที่ดูมีความกาวมาก และคลิปนี้ก็ปิดท้ายด้วยฉากการพนันแนวรัสเซียนรูเล็ตแบบที่ใช้ชีวิตเป็นเดิมพันธ์

Kakegurui เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Kawamoto Homura กับ อ. Naomura Toru กล่าวถึงโรงเรียนมัธยมที่ทุกสิ่งทุกอย่างตัดสินกันด้วยการพนัน และนางเอกของเรื่องก็เป็นสาวที่ชื่นชอบการพนันเอามากๆ ซึ่งในภาพยนตร์ภาคที่ 2 นี้ก็จะมีเรื่องราวต่อเนื่องมาจากภาคแรกที่เคยฉายไปเมื่อปี 2019 และยังมีเนื้อหาแบบออริจินัลที่ไปคนละทางกับมังงะต้นฉบับ

Kakegurui: Zettai Zetsumei Russian Roulette จะมีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 29 เมษายน 2021

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้