ส่องคอมเมนต์ The Rising of the Shield Hero ซีซั่น 2 ฉายเดือนตุลาคมนี้

The Rising of the Shield Hero

หลังจากที่รอคอยมานานแสนนานล่าสุด TV อนิเมะ The Rising of the Shield Hero Season 2 ก็ได้ประกาศช่วงฉายออกมาแล้ว โดยจะเริ่มฉายตอนแรกในช่วงเดือนตุลาคม 2021 เป็นต้นไป บอกเลยว่าศึกสงครามครั้งนี้มันส์สุด ๆ แน่นอน!

The Rising of the Shield Hero เดิมเป็นนิยายแนวแฟนตาซีต่างโลกที่เขียนโดย Aneko Yusagi และวาดภาพประกอบโดย Minami Seira ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่ปี 2012-2015 และมีการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มในเครือ MF Books ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2013

ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 22 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Kyu Aiya ในนิตยสาร Comic Flapper รายเดือนด้วยและมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 17 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวเกี่ยว Iwatani Naofumi ที่ถูกอัญเชิญไปเป็นผู้กล้าเพื่อกอบกู้ต่างโลก ซึ่งเขาก็ได้เป็นผู้กล้า “โล่” ที่เป็น 1 ใน 4 ของผู้กล้าทั้งหมดที่จะต้องออกตามหาพรรคพวกเพื่อช่วยโลกใบนี้ไว้ แต่เมื่อมาถึงต่างโลกได้ไม่นานเขากลับถูกใส่ร้ายป้ายสีจนถูกผู้คนเกลียดไปทั้งเมือง และยังส่งผลทำให้เขาไม่เชื่อใจใครอีกเลย แต่ถึงแม้เขาจะตกลงมาในจุดที่ตกต่ำเขาก็ไม่ย่อท้อแล้วกลับขึ้นมาผงาดได้อีกครั้ง

คอมเมนต์ของเหล่าแฟนคลับที่รอผู้กล้าโล่

・盾の勇者面白かったからなぁ、二期も楽しみ
“ผู้กล้าโล่สนุกมาก รอดูซีซั่น 2 เลย”

・待ってたよ😭😭😭😭😭
“รอมานานแล้ว”

・秋か~~待ち遠しいな
“ใบไม้ร่วงเหรอ รอนานเหมือนกันนะ”

・盾の勇者10月かー!
“ผู้กล้าโล่เดือนตุลาคมงั้นเรอะ!”

・いい作品に仕上がってることを超期待してる
“เก็บรายละเอียดผลงานดีแบบนี้ ๆ บอกเลยว่าคาดหวังมาก”

・とりあえず10月まで生きる意味を得た
“และแล้วก็ได้รู้ความหมายในการมีชีวิตอยู่จนกว่าจะถึงเดือนตุลาคม”

・待ってたウオオオオアアアア( ‘ω’)/アアアアアッッッッ!!!!!
“รอมานานแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยย”

・3期は再来年かな
“ซีซั่น 3 ก็อีก 2 ปีสินะ”

・半年先ー!?待てませんよ!
“อีกครึ่งปีงั้นเหรอ!? รอไม่ไหวหรอก!”

TV อนิเมะ The Rising of the Shield Hero Season 2 กำกับโดย Jinbo Masato ภายใต้โปรดักชั่นของ Kinema Citrus และ DRMOVIE มีกำหนดฉายภายในเดือนตุลาคม 2021

ที่มา: natalie.mu, otakomu.jp
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้