The New Prince of Tennis: Hyotei vs. Rikkai ครึ่งหลังเผยภาพใหม่และ PV

Prince of Tennis

The New Prince of Tennis Hyotei vs Rikkai Game of Future อนิเมะภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Prince of Tennis หลังจากที่มีการโปรโมตตัวเรื่องครึ่งแรกไปสักพัก

ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้เผยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างใหม่ของครึ่งหลังออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว! โดยภาพวิชวลใหม่นี้จะมีทั้งหมด 2 ภาพด้วยกัน

สำหรับรายชื่อเพลงประกอบหลักของครึ่งหลังจะเป็นยูนิตของทีม Hyotei และ Rikkai ที่มีชื่อว่า “Good Luck Rally.” นอกจากนี้ยังมีเพลงประกอบอย่างเพลง “Dare no Tame ni” ที่เราได้ยินใน PV ตัวนี้ด้วย

The New Prince of Tennis Hyotei vs Rikkai Game of Future Final Part PV

The New Prince of Tennis Hyotei vs Rikkai Game of Future เป็นอนิเมะที่ทำขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของอนิเมะ The Prince of Tennis เรื่องราวจะอยู่ในศึกการแข่งขันรอบ Exhibition Match ที่จัดขึ้นในสนามเทนนิสของ Atobe Chaebol เป็นการปะทะกันระหว่าง โรงเรียน Hyotei กับ สาธิต Rikkai ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในมังงะต้นฉบับ และยังเป็นเรื่องราวหลังจากศึกถ้วย U-17W ด้วย ซึ่งฉบับอนิเมะในครั้งนี้จะมีการสร้างแบ่งเป็น 2 ภาคด้วยกัน

The New Prince of Tennis Hyotei vs Rikkai Game of Future ครึ่งหลัง มีกำหนดฉายวันที่ 17 เมษายน 2021 ทางแพลตฟอร์ม U-NEXT ของประเทศญี่ปุ่น

ที่มา: natalie.mu
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้