Kaiju No. 8 ยอดตีพิมพ์ทะลุล้าน ออกคลิป PV และเปิดให้ทำโปสเตอร์ตัวละคร

Kaiju No. 8

Kaiju No. 8 มังงะแนวต่อสู้ปกป้องโลกจากเหล่าไคจูของ อ. Matsumoto Naoya ที่กำลังตีพิมพ์อยู่บนแอป Shonen Jump+ ของสำนักพิมพ์ Shueisha ได้เริ่มวางจำหน่ายมังงะเล่มที่ 2 แล้วเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2021

และด้วย เล่มที่ 2 ก็ทำให้เรื่องนี้ได้มียอดตีพิมพ์รวมทะลุ 1 ล้านเล่ม จนกลายเป็นเรื่องที่มียอดตีพิมพ์ทะลุหลักล้านรวดเร็วที่สุดของ Jump+ แล้ว

ปกมังงะเล่ม 2

Kaiju No. 8

และเพื่อเป็นการฉลองให้กับมังงะเรื่องนี้ทาง Shonen Jump ก็ได้ทำคลิป PV แนะนำเรื่องแบบมีเพลงประกอบสุดมัน จนรู้สึกได้เลยว่าถ้าจะมันขนาดนี้ทำอนิเมะไปเลยเถอะ

ซึ่งนอกจากจะมีคลิปฉลองแล้วยังมีแคมเปญให้ผู้อ่านทำภาพโปสเตอร์ สำหรับไว้อวยตัวละครที่ชอบด้วย และถ้าหากนำโปสเตอร์เหล่านี้ไปลงบนทวิตเตอร์พร้อมด้วยแฮชแท็กคำว่า #怪獣8号 推しポスターメーカー ยังมีสิทธิ์ลุ้นที่ภาพนั้นจะถูกนำไปติดที่สถานีรถไฟโตเกียวเมื่อมังงะเล่ม 3 เริ่มวางจำหน่ายด้วย

เว็บไซต์สำหรับทำโปสเตอร์ (ต้องทำบนมือถือ)
https://www.shonenjump.com/kaiju8oshiposter/

ตัวอย่างภาพโปสเตอร์

Kaiju No. 8 มีเรื่องราวอยู่ในญี่ปุ่นที่มีไคจูออกอาละวาดทุกวี่วัน จนได้ชื่อว่าเป็นประเทศแห่งไคจู และที่นั่นก็มีเด็กหนุ่มนามว่า Hibino Kafka ได้ให้คำมั่นสัญญากับเพื่อนหญิงว่า “เมื่อโตขึ้นเรามากำจัดไคจูให้สิ้นซากไปด้วยกัน”

แต่พอโตขึ้น Kafka กลับได้ทำงานเป็นเพียงคนเก็บซากศพของพวกไคจู ส่วนเพื่อนหญิงที่ให้สัญญาไว้ได้เป็นถึงหัวหน้าหน่วยกองกำลังป้องกันไคจู ที่ระดับหน้าที่ต่างกันราวฟ้ากับเหวจนทำให้เขารู้สึกท้อแท้

Kaiju No. 8

แต่เขาก็ไม่สิ้นหวังและจะสอบเข้าเป็นกองกำลังป้องกันอีกครั้ง แต่ในตอนนั้นเองเขากลับถูกไคจูปริศนาเล่นงานจนตัวเองกลายเป็นไคจู ที่ต่อมาถูกตั้งโค้ดเนมว่า Kaiju No. 8 แล้วถูกกองกำลังป้องกันไล่ล่า

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/418655
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้