The Prince of Tennis ภาคหนังโรง 3D ตีเทนนิสจนมิติบิดเบี้ยวส่งพระเอกไปอดีต

The Prince of Tennis

Ryoma! Rebirth Movie The Prince of Tennis ภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ของซีรีส์ The Prince of Tennis ที่จะควบคุมดูแลเนื้อเรื่องโดย อ. Konomi Takeshi (ผู้เขียนมังงะต้นฉบับ)

และยังเป็นครั้งแรกที่ใช้กราฟิก 3D ได้เผยเนื้อเรื่องย่อที่คราวนี้จะตีเทนนิสจนย้อนเวลาได้ พร้อมกับเผยภาพตัวละครใหม่อีก 3 ตัวมาให้ชมแล้ว

Ryoma! Rebirth Movie The Prince of Tennis
The Prince of Tennis

โดยตัวภาพยนตร์ภาคนี้จะมีเรื่องราวหลังจากจบการแข่งขันทั่วประเทศ (หลังจบมังงะภาคแรก) แล้ว Ryoma จะเดินทางไปอเมริกาเพื่อฝึกฝนตัวเอง และพอไปถึง Ryoma ก็บังเอิญไปเห็น Ryuzaki Sakuno ที่เดินทางมาเที่ยวอเมริกาพร้อมกับครอบครัว กำลังถูกพวกแก๊งนักเลงมาก่อกวนพอดี

Prince of Tennis

เมื่อเห็นดังนั้น Ryoma ก็ตีลูกเทนนิสไปเพื่อช่วยเธอ แต่ทันใดนั้นเองก็ได้มีบุคคลปริศนาในเก้าอี้รถเข็นตีลูกเทนนิสมาชนกับลูกเทนนิสของ Ryoma อย่างรุนแรงจนมิติบิดเบี้ยวส่งผลให้ Ryoma ย้อนเวลาไปในอดีต ช่วงที่ Echizen Nanjiro หรือพ่อของ Ryoma ถูกเรียกกันว่า Samurai Nanjiro

ทางด้านตัวละครใหม่ที่เผยมาคราวนี้จะเป็นพวกแก๊งนักเลงเทนนิสที่ประกอบไปด้วย Wolf, Foo, Boo และพวกเขายังมาแข่งแร็พกับ Ryoma ด้วย ซึ่งเพลงที่เหล่าตัวละครจะได้ร้องในภาคนี้ก็มีความพิเศษตรงที่ทุกเพลงจะแต่งโดย อ. Konomi Takeshi

รายชื่อตัวละครและนักพากย์

  • Wolf พากย์โดย Sugita Tomokazu
  • Foo พากย์โดย Takeuchi Shunsuke
  • Boo พากย์โดย Takeuchi Ryota
Ryoma! Rebirth Movie The Prince of Tennis
Ryoma! Rebirth Movie The Prince of Tennis

Ryoma! Rebirth Movie The Prince of Tennis มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 3 กันยายน 2021 ซึ่งเรื่องราวการตีเทนนิสอันดุเดือดทะลุมิติภาคนี้จะสนุกแค่ไหนนั้น ใครที่เป็นแฟนๆก็อย่าลืมมารอชมกัน

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้