เตรียมตัวกันให้พร้อม Hatsune Miku ประกาศสร้างอนิเมะที่เล่าถึง Miku-Verse

Hatsune Miku

Hatsune Miku สาวโวคาลอยด์ชื่อดังที่อยู่คู่กับวงการบันเทิงและอนิเมะมากว่า 14 ปี ได้ถูกบริษัท Crypton Future Media ประกาศว่าจะนำเธอมาสร้างเป็นอนิเมะที่กล่าวถึงจักรวาล Miku-Verse แล้ว และมันก็จะเป็นสื่อผสมที่รวม “โลกจริง อนิเมะ กับเพลง” เอาไว้ด้วยกัน และนอกจากจะสร้างอนิเมะแล้วยังมีโปรเจ็คต์จะทำเป็นคอมมิคหรือมังงะให้อ่านบนเว็บด้วย

โดยการสร้างอนิเมะ Hatsune Miku เป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง 3 บริษัทใหญ่ที่ประกอบไปด้วย Crypton Future Media (บริษัทผู้ให้กำเนินโวคาลอยด์) และบริษัท Graphic India(บริษัทผู้สร้างอนิเมะในอินเดียและมีผลงานThe Legend of Hanuman) และสุดท้ายก็คือบริษัท Carlin West Agency (บริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลเรื่องแบรนด์ มาร์เก็ตติ้ง กับลิขสิทธิ์จากอเมริกา)

ส่วนผู้ที่จะมารับตำแหน่งอำนวยการสร้างอนิเมะก็คือคุณ Ito Hiroyuki ที่เป็นผู้ก่อตั้งบริษัท Crypton Future Media นั่นเอง

และจากการสอบถามโดยสำนักข่าว Deadline เกี่ยวกับการสร้างอนิเมะ Hatsune Miku นั้น ได้มีข้อความที่น่าสนใจระบุว่า “แฟนๆของ Miku จะได้รับประสบการณ์ใหม่จากออริจินัลซีรีส์เรื่องนี้ และได้เข้าสู่จักรวาล Miku-Verse ที่เป็นการรวมกันของ โลกจริง อนิเมะ และเสียงเพลง และเราก็ได้สร้างให้มันทันสมัย ที่ผู้ชมจะได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นและ Hatsune Miku โฉมใหม่”

ซึ่งอนิเมะของ Hatsune Miku จะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร และมีเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ตามที่ผู้สร้างคุยไว้หรือไม่นั้นเราคงต้องมารอดูกันต่อไป และถ้าหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็จะนำมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบกัน

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้