Switch จะมีคอลัมน์พิเศษ Mappa ทีมสร้าง Jujutsu Kaisen และ Attack on Titan

Jujutsu Kaisen

นิตยสาร Switch จากสำนักพิมพ์ Switch Publishing เผยว่านิตยสารฉบับเดือนมีนาคมปีนี้ (วางจำหน่าย 20 กุมภาพันธ์) จะมีคอลัมน์เกี่ยวกับการสร้างอนิเมะโดยค่าย Mappa จำนวน 3 เรื่อง

ประกอบไปด้วยเรื่อง Jujutsu Kaisen, Attack on Titan ที่กำลังฉายอยู่ในขณะนี้ และ Zombie Land Saga Revenge ที่กำลังจะฉายในเดือนเมษายน ซึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอนิเมะเรื่องดังกล่าวก็อย่าลืมไปซื้อมาอ่านกัน

Jujutsu Kaisen
Jujutsu Kaisen

โดยเนื้อหาในนิตยสารก็จะมีตั้งแต่บทสัมภาษณ์จากทีมงานผู้สร้าง นักพากย์ และภาพที่หาดูได้ยากอย่างเช่น ภาพรวมตัวละครแบบเห็นส่วนสูงชัดเจน สตอรี่บอร์ดของอนิเมะ ที่รวมทั้งหมดแล้วมีจำนวนถึง 38 หน้า เลยทีเดียว

ซึ่งในส่วนของอนิเมะ Jujutsu Kaisen จะได้ผู้กำกับอนิเมะมาเล่าถึงการสร้างฉาก Domain Expansion และเพลง OP กับ ED ที่โดนใจผู้ชมตั้งแต่แรกเห็น

ทางด้าน Attack on Titan จะเป็นคอลัมน์เกี่ยวกับตัวละครและความหมายของ Attack on Titan: The Final ที่สร้างโดย Mappa รวมไปถึงสิ่งที่ Mappa สืบทอดมากับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป

และสุดท้ายอนิเมะ Zombie Land Saga Revenge จะกล่าวถึงการกลับมาของ Franchouchou ทั้ง 7 ที่ว่าทำไมถึงจะมาล้างแค้น

Jujutsu Kaisen
Attack on Titan
Zombie Land Saga Revenge

นิตยสาร Switch ฉบับเดือนมีนาคมปีนี้ มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2021 ในราคาเล่มละ 990 เยน ใครที่สนใจอนิเมะเรื่องดังกล่าวก็อย่าลืมไปซื้อกัน

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้