10 อันดับอนิเมะ ฤดูหนาว 2021 ที่ตอนนี้แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นแนะนำมากที่สุด

Anime

เมื่อเริ่มปี 2021 มา ทางซีซั่นฤดูหนาว 2021 ของอนิเมะก็ได้เริ่มทยอยฉายเช่นกัน โดยซีซั่นนี้ก็นับว่ามีอนิเมะน้ำดีหลายเรื่อง ทั้งที่เป็นกระแสและไม่เป็นกระแส ซึ่งก่อนฉายเองก็มีหลายคนรอลุ้นชมอนิเมะที่ตัวเองชอบ แต่พอได้เริ่มฉายไปนั้นก็ทำให้มีหลายคนเลือกที่จะดองอนิเมะเก่าของตัวเองที่คาดหวังไว้และติดตามอนิเมะที่กำลังเป็นกระแสอยู่เลยทีเดียว!

ทางเว็บไซต์ Anime! Anime! จึงได้มีการทำแบบสำรวจ “อนิเมะฤดูหนาว 2021 ที่ ‘ตอนนี้’ แนะนำมากที่สุด” ขึ้นมา โดยมีการจัดทำตั้งแต่วันที่ 21-28 มกราคม 2021 มีผู้ร่วมทำแบบสำรวจทั้งหมด 244 คน และ 10 อันดับแรกที่ชาวญี่ปุ่นแนะนำมีดังนี้!

10 อันดับอนิเมะฤดูหนาว 2021 ที่ตอนนี้แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นแนะนำมากที่สุด
อันดับ 7 ร่วม Re:Zero 2nd Season 2nd Cour

อันดับ 7 ร่วม World Trigger 2nd Season

อันดับ 7 ร่วม YuruCamp SEASON 2

อันดับ 7 ร่วม Gotoubun no Hanayome ∬

อันดับ 6 Kaibutsu Jihen

อันดับ 5 Mado Soushi

อันดับ 4 Dr.STONE Stone Wars

อันดับ 3 The Promised Neverland Season 2

สำหรับอันดับ 3 ในครั้งนี้ตกเป็นของ The Promised Neverland ซีซั่น 2 ที่ดำเนินเรื่องราวต่อจากซีซั่นแรกที่พวกเด็ก ๆ ได้ออกมาสู่โลกกว้าง ซึ่งจากมุมมองโลกที่สวยงามและเนื้อเรื่องที่ลุ้นจนอยากรู้ว่าพวกปีศาจนั้นมีที่มาอย่างไร ทำให้แฟน ๆ หลายคนแนะนำกันพอสมควรเลยทีเดียว

อันดับ 2 Attack on Titan The Final Season

สุดยอดอนิเมะแห่งมวลมนุษยชาติ Attack on Titan ซีซั่นสุดท้ายได้อันดับ 2 ไปครอง จากมังงะต้นฉบับที่ใกล้จะถึงบทสรุป ทำให้กระแสอนิเมะนั้นมาแรงไม่แพ้กัน จากเนื้อหาที่กำลังเข้มข้น ฉากจบของเรื่องราวทั้งหมดที่หลายคนรอคอย จะให้พลาดตอนนี้ก็กระไรอยู่ มาดูพร้อมกันและรอปรบมือไปกับแฟน ๆ ทั่วโลกกันเถอะ!

อันดับ 1 Horimiya

ไม่น่าเชื่อว่าอนิเมะที่ไม่เป็นกระแสเท่าไรอย่าง Horimiya เป็นอนิเมะที่แฟนคลับเว็บไซต์ Anime! Anime! แนะนำเป็นอันดับ 1!! แม้ว่าจะดูเป็นอนิเมะแนววัยรุ่นทั่วไปที่ดูเมือไรก็ได้ แต่ถ้าตามดูจริง ๆ แล้วจะเห็นว่าเนื้อเรื่องทำให้แฟนคลับลุ้นทุกตอน จนใจเต้นตึกไม่เว้นจังหวะให้หายเลยทีเดียว! แฟนคลับแนวเลิฟคอเมดี้บอกเลยว่าห้ามพลาด Horimiya เด็ดขาด!

“สำหรับ Mushoku Tensei ที่หลายคนกำลังอวยได้อันดับที่ 14 จากสำนักนี้”

ที่มา: animeanime.jp
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้