มังงะ Captain Tsubasa: Rising Sun กำลังมุ่งหน้าเข้าสู่ศึกสุดท้ายแล้ว

Captain Tsubasa

Captain Tsubasa Magazine นิตยสารที่มีเนื้อหาแบบจัดเต็มเกี่ยวกับ Captain Tsubasa ฉบับที่ 6 ที่เริ่มวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ได้ประกาศไว้ในเล่มว่ามังงะเรื่อง Captain Tsubasa: Rising Sun กำลัง “มุ่งหน้าสู่ศึกสุดท้าย”

และยังได้ประกาศข่าวร้ายด้วยมาว่า นิตยสารฉบับถัดไปจะเลื่อนวางจำหน่ายจากเดือนเมษายนไปเป็นเดือนมิถุนายนแทนเพราะการระบาดของไวรัส COVID-19 ดังนั้นแฟนๆก็ต้องรออ่านตอนต่อไปกันอีกยาวๆ เลย

ข้อความหลังจากนี้มีสปอย

อนึ่งถึงแม้ทางนิตยสารจะระบุว่าเนื้อเรื่องกำลังเข้าสู่ช่วงศึกสุดท้ายก็จริง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า Captain Tsubasa: Rising Sun จะจบลงในเร็วๆนี้ เพราะญี่ปุ่นเพิ่งจะเอาชนะเยอรมันในศึก Madrid Olympics แล้วเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย ไปได้แบบหมาดๆ และในรอบรองชนะเลิศก็ต้องปะทะกับสเปน ดังนั้นเนื้อเรื่องน่าจะมีต่อกันไปอีกพักใหญ่ๆเลย

Captain Tsubasa: Rising Sun เป็นซีรีส์มังงะ Captain Tsubasa ภาคใหม่ล่าสุดที่ อ. Takahashi Yoichi เริ่มเขียนมาตั้งแต่ปี 2013 และตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shueisha ซึ่งตัวเนื้อเรื่องนั้นยังคงกล่าวถึง Ozora Tsubasa อยู่เช่นเดิมและในคราวนี้เขาก็จะเป็นกัปตันนำญี่ปุ่นไปชิงแชมป์ศึก Madrid Olympics

ในปัจจุบันสำนักพิมพ์ Shueisha ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 14 เล่ม (ในญี่ปุ่น)

ที่มา Captain Tsubasa Magazine ฉบับที่ 6
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้