Gintama ออกสติ๊กเกอร์ Line ตัวใหม่แบบเกาะกระแส One Piece

Gintama

Gintama ผลงานมังงะของ อ. Sorachi Hideaki เกี่ยวกับซามูไรตีกับมนุษย์ต่างดาวที่เน้นฮาและนานๆ ทีจะมีสาระซักครั้ง ได้ปล่อยสติ๊กเกอร์ Line ตัวใหม่ มาให้สาวกได้เอาไปใช้คุยกับเพื่อนฝูงแล้ว และมันยังเป็นสติ๊กที่มีความพิเศษตรงนี้เน้นล้อเลียนเรื่อง One Piece ของ อ. Oda Eiichiro ด้วย โดยราคาของมันจะอยู่ที่ 50 Coin

ภาพตัวอย่าง

ลิงก์สำหรับซื้อสติ๊กเกอร์

อนึ่งสำหรับผู้ที่ไม่ได้อยู่ญี่ปุ่นเวลาซื้อสติ๊กเกอร์ชุดนี้ต้องแปลง IP ก่อน
https://store.line.me/stickershop/product/14324000

ซึ่งจริงๆ แล้วสติ๊กเกอร์ Gintama ชุดนี้ถูกจัดทำขึ้นเพื่อโปรโมทภาพยนตร์ Gintama: The Final ที่กำลังฉายอยู่ในโรงของญี่ปุ่น แต่ก็ไม่วายต้องล้อเลียนมังงะเรื่องอื่นๆ โดยท่าทางในภาพรวมไปถึงคำพูดก็ล้อเลียน One Piece แบบเต็มๆ

เช่นภาพแรกของ Gintoki จะล้อเลียน Luffy ช่วงที่กำลังไปช่วย Robin ว่า “นี่เธอพูดอะไรของเธอน่ะ?” หรือภาพถัดมาของ Hijikata มาพร้อมคำพูด “พอมี 3 อันค่อยสบายใจหน่อย” ที่ล้อเลียน Zoro เข้าจังๆ ส่วนภาพของ Katsura จะพูดว่า “ใช่แล้ว เรานั้นงดงามยังไงล่ะ!!” และภาพที่สี่ก็ล้อเลียน Chopper ด้วยคำพูดว่า “ฉันจะล้มแกใน 3 นาที”

ส่วนภาพที่เหลือนั้นจะเน้นความน่ารัก หรือเล่นคำด้วยชื่อของตัวละคร จนได้คำว่า “Gintama” ซึ่งเชื่อว่าสำหรับแฟนๆของทั้ง Gintama และ One Piece จะต้องชอบสติ๊กเกอร์ชุดนี้กันแน่นอน

ที่มา https://twitter.com/GINTAMA_PR/status/1356067790449385473
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้