DanMachi ฉบับอนิเมะทำ ซีซั่น 4 พร้อมปล่อย PV ตัวใหม่ของ OVA ซีซั่น 3

Play Video

จากงาน GA FES 2021 ที่จัดไปเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีของค่าย GA แล้วยังมีการประกาศทำไลท์โนเวลในเครือเป็นอนิเมะมากมายหลายเรื่องด้วย

ซึ่งเซอร์ไพรส์ในงานนี้ก็ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าไลท์โนเวลชื่อดังที่เป็นตัวแทนของค่ายอย่าง Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatte iru darou ka จะมีการทำเป็นอนิเมะซีซั่นที่ 4 แล้ว! ใครที่เป็นแฟนเรื่องนี้บอกเลยว่าได้ชมกันยาว ๆ ไปเลย!

นอกจากนี้ยังมีการเผยเทรลเลอร์ของ Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatte iru darou ka? III OVA ออกมาให้ชมด้วย

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatte iru darou ka หรือ DaMachi เดิมเป็นไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีของ Omori Fujino และวาดภาพประกอบโดย Yasuda Suzuhito ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2013 และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 15 เล่ม นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการสร้างเป็นฉบับมังงะและอนิเมะถึง 3 ซีซั่นด้วยกัน

เรื่องราวของ Bell เด็กหนุ่มผู้หลงใหลในการเป็นนักผจญภัย จนเดินทางมายังเมือง Orario ที่เป็นเมืองเพียงแห่งเดียวของโลกนี้ที่มีดันเจี้ยนอยู่ แล้วเขาก็หวังว่าจะได้พบรักกับสาว ๆ ในดันเจี้ยนด้วย

TV อนิเมะ Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatte iru darou ka ซีซั่น 4 มีกำหนดฉายภายในปี 2022

ส่วน OVA Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatte iru darou ka III – Orario ni Onsen wo Motomeru no wa Machigatte iru darou ka –Ofuro no Kamisama Favor- จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 เมษายน 2021 นี้

ที่มา: https://twitter.com/danmachi_anime/status/1355854696569692167
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้