Osanajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy ฉบับ อนิเมะ ฉายเมษายน 2021

Play Video

Osanajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy หลังจากที่มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะไปเมื่อเดือนกันยายน 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการประกาศช่วงฉายออกมาแล้ว โดยจะเริ่มฉายตนแรกภายในเดือน เมษายน 2021 ใครที่เป็นแฟนเรื่องนี้บอกเลยว่าต้องติดตามชมให้ได้!

Osanajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy เดิมเป็นไลท์โนเวลผลงานของ Nimaru และวาดภาพประกอบโดย Shigeru Ui ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน 2019 ภายใต้สังกัดของ Dengeki Bunko ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหม 10 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Ito Ryo ในนิตยสาร Comic Alive เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 2 เล่ม

เรื่องราวของ Maru Sueharu หนุ่มมัธยมปลายวัย 17 ปีที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อนในเลยชีวิต แต่ทว่าชีวิตเขาก็ดันเปลี่ยนไปเมื่อเขาต้องตกอยู่ในศึก “ปะทะชิงนางเอก” ระหว่าง Kachi Shirokusa สาวสุดสวยผู้เป็นรักแรกพบและ Shida Kuroha เพื่อนสาวสุดน่ารักผู้เป็นเพื่อนในสมัยเด็ก งานนี้ใครจะเข้าเส้นชัยกันนะ!?

TV อนิเมะ Osanajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy กำกับโดย Naotani Takashi ภายใต้โปรดักชั่นของ Doga Kobo มีกำหนดฉายภายในเดือนเมษายน 2021

ที่มา: アニメ「幼なじみが絶対に負けないラブコメ」放送は4月から – コミックナタリー (natalie.mu)
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้