5 อันดับสาวจาก Kanojo สะดุดรักยัยแฟนเช่า ที่อยากพาไปเดตออนเซ็นมากที่สุด

Kanojo, Okarishimasu

Kanojo, Okarishimasu หรือ สะดุดรักยัยแฟนเช่า การ์ตูนแนวเลิฟคอเมดี้ที่เพิ่งฉายไปฉบับอนิเมะไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งกระแสก็ถือว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากพอสมควรจนมีการประกาศซีซั่น 2 เลยทีเดียว และจากการมาของอนิเมะเรื่องนี้ก็ทำให้เรื่องบริการแฟนเช่าเป็นที่รู้จักในวงการมากขึ้นด้วย

ทาง nlab ได้มีการจัดทำแบบสำรวจ “ถ้าจะไปเดตที่ออนเซ็น อยากจะไปเดตกับใครใน Kanojo, Okarishimasu?” โดยมีการจัดทำแบบสำรวจตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2020 ถึงวันที่ 21 มกราคม 2021 มีผู้ทำแบบสำรวจทั้งหมด 1,416 คน และผลจากแบบสำรวจออกมาดังนี้!

อันดับ 5 Yaemori Mini (25 votes)

สาวน้อยนักคอสเพลย์ผู้เป็นรุ่นน้องในมหาลัย ไม่แน่ใจว่าบทยังไม่เด่นหรือความเปรี้ยวยังไม่พอ เลยทำให้ใครหลายคนไม่ได้โหวตเธอเท่าไร หรืออาจจะแค่ไม่เหมาะกับการชวนไปเดตที่ออนเซ็นก็เป็นได้?

อันดับ 4 Nanami Mami (71 votes)

Nanami Mami

อันดับ 4 ในครั้งนี้ตกเป็นของ Mami แฟนเก่าผู้ที่ไม่ได้เป็นแฟนเช่า แม้ว่าจะไม่ค่อยได้รับความนิยมเนื่องจากเหตุผลบางอย่าง แต่ถ้ามองอีกมุมแล้ว บางทีความเข้าใจยากและการที่ชอบคำนวณอะไรต่าง ๆ ก็อาจจะเป็นเสน่ห์ที่ใครหลายคนชอบเธอก็ได้

อันดับ 3 Sakurasawa Sumi (267 votes)

Sakurasawa Sumi

สาวขี้อายที่แรงอวยจากนักพากย์เยอะพอสมควรได้อันดับ 3 ไปครอง ซึ่งตอนปรากฎตัวในอนิเมะนั้นเธอก็ได้รับความนิยมอย่างมาก แน่นอนว่าความบ๊องและน่ารักของเธอจะไม่ให้ชวนไปออนเซ็นด้วยก็ยังไงอยู่!

อันดับ 2 Mizuhara Chizuru (519 votes)

Mizuhara Chizuru

อันดับ 2 ในครั้งนี้ตกเป็นของ Chizuru นางเอกสายตรงที่ดูมีความสมบูรณ์แบบในหลายด้าน แน่นอนว่าความสมบูรณ์แบบทั้งด้านรูปลักษณ์ หน้าตา และความเป็นแฟนนั้น ทำแฟนคลับเธอต้องอยากเป็นแฟนเธอสุด ๆ แน่นอนเมื่ออยากเป็นแฟนก็ต้องพาไปเดตที่ออนเซ็นด้วยอยู่แล้ว!

อันดับ 1 Sarashina Ruka (534 votes)

Sarashina Ruka

สาวผมสั้น Ruka ได้อันดับ 1 แซง Chizuru ไปได้อย่างฉิวเฉียด แม้ว่าตัวบทจะดูไม่ดันเท่า Chizuru แต่จากรูปลักษณ์และนิสัยที่โดนใจชายหนุ่มทั่วไปมากกว่านั้น ก็ทำให้หลายคนหลงใหลอย่างล้นหลาม และการไปออนเซ็นต้องได้เห็นมุมเซ็กซี่สุด ๆ ของเธอแน่นอน!!

“แล้วแฟน ๆ ชาวไทยอยากเช่าใครไปเที่ยวออนเซ็นบ้างเอ่ย!?”

ที่มา: news.yahoo.co.jp
TrunksTH

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้